Tin mới

Thấy cô dâu ngủ gật trong lễ cưới, chú rể phản ứng thế nào mà nhận được cơn mưa lời khen

Thứ ba, 02/01/2024, 17:16 (GMT+7)

Trong khi chú rể đang ngồi thẳng lưng, mải mê với các nghi lễ đang diễn ra thì cô dâu lại tranh thủ chợp mắt. Đoạn clip dễ thương thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip cô dâu ngủ gật trong lúc làm đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Clip: Cô đâu ngủ gật trong lúc làm lễ cưới. Nguồn: Instagram Futra Baisa.

Theo tờ news18,  đám cưới của người Ấn Độ nổi tiếng vì sự hoành tráng và cầu kỳ, nhiều nghi lê. Chính vì thế, để có một đám cưới chu toàn nhất, cô dâu - chú rể là những người thường xuyên mất ngủ vì lo lắng cho ngày trọng đại cùng nhiều nghi thức khác nhau. Mới đây, một video ghi lại cảnh cô dấu người Ấn Độ ngủ gật trong lúc làm đám cưới đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều ý kiến thú vị.

Theo đó, từ khi đính hôn tới lúc làm lễ cưới, người Ấn Độ thực hiện nhiều nghi lễ. Đầu tiên là là Misri – lễ trao nhẫn. Tiếp theo là lễ Mehendi, lễ Nav-Graha Puja, lễ Haldi. Trong video, có thể thấy cô dâu - chú rể đang ngồi cạnh nhau, mặc trang phục cưới. Khi làm lễ puja, trong lúc chú rể ngồi thẳng lưng, nhìn về phía linh mục và mải mê với các nghi lễ đang diễn ra thì cô dâu trong bộ trang phục cưới truyền thống lại ngủ gật.

Khoảnh khắc cô dâu ngủ gật trong đám cưới. Ảnh chụp màn hình.
Khoảnh khắc cô dâu ngủ gật trong đám cưới. Ảnh chụp màn hình.

Chú rể thấy người thân, bạn bè lấy điện thoại di động ra chụp ảnh thì nhận ra vợ đã ngủ quên. Thấy vợ ngủ gật, chú rể chỉ mìm cười nhìn và nhẹ nhàng lấy tay chạm vào người, đánh thức cô dậy. Cô dâu sau đó điều chỉnh saree của mình và ngồi đúng tư thế. Khoảnh khắc dịu dàng thể hiện tình yêu, sự thấu hiểu và tình cảm của chú rể đã được camera ghi lại. Chỉ sau vài giây, phản ứng đáng yêu của cô dâu - chú rể đã đốn tim người dùng mạng xã hội.

Thay vì trách cứ cô dâu, cư dân mạng cho rằng, khoảnh khắc cô ngủ gật lại lễ cưới rất đáng yêu và dễ thương. “Đây là video hay nhất trên internet hiện nay. Phản ứng của chú rể thật là đáng yêu", "Có lẽ cô dâu bị thiếu ngủ do lễ cưới nhiều nghi thức, còn kéo dài nhiều ngày nữa", "Cả hai đều rất đáng yêu", "Vậy là chú rể đã học được bài học đầu tiên rồi. Nghĩa vụ và lời thề của anh là phải chịu mọi trách nhiệm với vợ mình kể từ hôm nay", "Chú rể đã đánh thức cô dâu một cách rất nhẹ nhàng", "Đây là điều xảy ra khi đám cưới được tổ chức vào lúc 3 giờ đêm", "Lễ cưới ở Ấn Độ nhiều nghi lễ nên cô dâu thiếu ngủ, ngủ gật là chuyện rất bình thường, không có gì đáng trách cả",... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu