Tin mới

Thấy con trai suy sụp sau khi ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong đã có hành động bất ngờ với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 06/12/2021, 15:03 (GMT+7)

Động thái không ngờ của mẹ Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Dù đã ly hôn được 8 tháng những chuyện tình của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cho đến nay vẫn chưa ai biết được nguyên nhân gì khiến cặp đôi này ly hôn vì người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Tuy nhiên, những thông tin đến cuộc hôn nhân của họ vẫn là một trong những đề tài gây tranh cãi đến nay. Mới đây, trang 163 đã có bài viết bình luận về hôn nhân của Phùng Thiệu Phong.

Thấy con trai suy sụp sau khi ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong đã có hành động bất ngờ với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Theo đó, trang này đã đăng tải thông tin gây số rằng sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong hoàn toàn hối hận, suy sụp, nhiều đêm thức trắng nhớ về thời gian hạnh phúc và ấm êm bên Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên họ Phùng liên tục nhớ thương đến vợ cũ và tinh thần ngày càng sa sút. Điều này cho thấy nam diễn viên "Minh Lan Truyện" hoàn toàn vẫn còn tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh.

Thông tin mà trang 163 đăng tải khiến người hâm mộ nhớ đến thời gian trước cánh săn ảnh còn chụp được hình Phùng Thiệu Phong tiều tụy, khóc trong đêm sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong bị chụp được cảnh khóc trong đêm sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.
Phùng Thiệu Phong bị chụp được cảnh khóc trong đêm sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Không những thế, trang 163 viết rằng mẹ Phùng Thiệu Phong thấy con trai ngày càng suy sụp đã ngay lập tức có động thái đến Triệu Lệ Dĩnh. Bà đã ngay lập tức xin lỗi con dâu cũ vì đã can thiệp vào cuộc hôn nhân của họ. Bà cho rằng quyết định mọi vấn đề có thể tốt cho họ đồng thời cũng nhận lỗi vì đã áp đặt suy nghĩ của mình lên hôn nhân của Phùng Thiệu Phong.

Trang 163 còn đặt câu hỏi phải chăng mẹ Phùng Thiệu Phong đã hối hận vì đã đối xử không tốt với con dâu. 

Nguồn tin còn còn nói thêm rằng chính Phùng Thiệu Phong đã thừa nhận bản thân và Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn tình cảm với nhau thậm chí còn đứa con để làm cầu nối. Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong còn có ý định tái hôn và sẽ trở thành người chồng có trách nhiệm.

Thấy con trai suy sụp sau khi ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong đã có hành động bất ngờ với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Dù chưa biết thực hư của câu chuyện nhưng thông tin mà trang 163 đăng tải đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Cách đây không lâu, trang Sohu cũng đăng tải một bài viết nói rằng mẹ ruột Phùng Thiệu Phong giờ đây rất hối hận thậm chí còn cầu xin Triệu Lệ Dĩnh quay lại với con trai mình. Trước đây bà cho rằng nàng "Tiểu Cốt" không xứng với gia đình hào môn của mình nhưng giờ đây người đẹp họ Triệu ngày càng lên hương cả về nhan sắc và tài sản. 

Do vậy, bà Phùng mới hối hận đến rơi nước mắt và mong muốn con dâu tái hợp lại với con trai của mình. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại không hề có ý định "gương vỡ lại lành" với Phùng Thiệu Phong. Cô vẫn cùng chồng cũ nuôi dạy con trai nhưng sẽ không nhìn lại quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news