Tin mới

Thầy Park và U23 Việt Nam nhận tin vui từ Văn Toản và Hai Long

Thứ tư, 20/10/2021, 09:36 (GMT+7)

Trước khi thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa đón tin vui từ 2 trụ cột là Văn Toản cùng với Hai Long.

Ở trận trận giao hữu thứ 2 của U23 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Dubai để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022, dù giành chiến thắng 3-0 trước Kyrgyzstan nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long đã được rút khỏi sân vì chấn thương. Trước đó, thủ môn Văn Toản cũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu vì chấn thương vai gặp phải ở trận gặp Oman cùng ĐTQG.

Hai Long dính chấn thương - Ảnh: Dantri
Hai Long dính chấn thương - Ảnh: Dantri

Như vậy đội hình tham dự vòng loại U23 châu Á của thầy Park sẽ thiếu vắng 2 trụ cột nói trên. Tuy nhiên, theo những thông báo mới nhất từ VFF, chấn thương của Hai Long được xác định chỉ đơn giản là va chạm phần mềm và điều này không ảnh hưởng gì tới quá trình tập luyện của tân binh Hà Nội FC. Về Văn Toản, anh bị đau khớp vai song cũng ở mức độ nhẹ, đủ khả năng ra sân tại vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á sắp tới trong ngày hôm nay (20/10). Vào tối cùng ngày, toàn đội sẽ di chuyển từ UAE sang Kyrgyzstan vào lúc 23h45 giờ UAE (Khoảng 1h45 giờ Việt Nam), sẵn sàng cho 2 cuộc chạm trán với Đài Bắc Trung Hoa (27/10) và Myanmar (2/11).

Văn Toản đã kịp bình phục - Ảnh: Thethaovanhoa
Văn Toản đã kịp bình phục - Ảnh: Thethaovanhoa

Các trận đấu của U23 Việt Nam sắp tới sẽ đều diễn ra vào khung 17h. Đây là giờ rất thuận tiện để người hâm mộ có thể theo dõi và ủng hộ đội bóng. Sau các màn so tài nói trên, toàn đội sẽ về nước vào ngày 4/11 tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news