Tin mới

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ ba, 19/10/2021, 17:06 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định PSG vs Leipzig

PSG đang tiến bộ vượt bậc tại Champions League trong 2 mùa giải trở lại đây. Ở mùa giải 2019/20, PSG đã lọt vào tới trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử của mình và để thua trước Bayern Munich, còn ở mùa trước, họ cũng đã phục thù thành công chính nhà ĐKVĐ, gã khổng lồ của nước Đức ở vòng 1/8 và chỉ chịu thua trước Man City ngay trước ngưỡng chung kết.

Đó cũng là 2 mùa giải mà PSG đều có cơ duyên đối đầu với Leipzig. Trong tổng cộng 3 lần chạm trán, PSG đã thắng 2 và để thua 1. Ở lần gặp lại nhau tại vòng bảng mùa này, đại diện của bóng đá Pháp vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn, sau khi có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Man City ở lượt đấu trước.

Kể từ ngày đối đầu với Leipzig, PSG đã liên tục vào tới bán kết Champions League - Ảnh: AFP
Kể từ ngày đối đầu với Leipzig, PSG đã liên tục vào tới bán kết Champions League - Ảnh: AFP

Messi, Di Maria, Neymar và một số cầu thủ Nam Mỹ khách đã bỏ lỡ trận đấu cuối tuần vừa rồi ở Ligue 1. Như vậy cũng có nghĩa là họ sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Leipzig, ngoại trừ Neymar. Với sự thăng hoa của Mbappe sau chức vô địch UEFA Nations League, đặc biệt là việc tỏ ra cam kết tương lai với PSG trong những động thái mới nhất của mình. Có thể thấy không còn gì có thể ngăn cản sự những siêu sao trong đội hình của Pochettino.

Leipzig sau khi bán đi một số trụ cột của mình trong mùa hè vừa qua như Sabitzer, Hwang Hee Chan, Konate, và Upamecano đang bắt đầu tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Họ xếp bét bảng tại Champions League với 2 trận thua liên tiếp và cũng không còn đủ sức đua tranh tại Bundesliga nữa (chỉ xếp thứ 8 với 8 điểm kém hơn Bayern). 

Leipzig của trước đây vốn đã không cùng đẳng cấp với PSG, thì sự thụt lùi của họ hiện tại càng tạo ra khoảng cách xa vời với đẳng cấp thăng tiến của PSG với Messi trong đội hình. Không khó để có thể dự đoán một kết quả chiến thắng trên sân nhà của đội bóng thủ đô Paris.

Đội hình dự kiến PSG vs Leipzig:

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp - Ảnh 1

Thông tin lực lượng PSG vs Leipzig:

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp - Ảnh 2

Thống kê đối đầu PSG vs Leipzig:

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp - Ảnh 3

Soi kèo PSG vs Leipzig:

Tỷ lệ PSG vs Leipzig:

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp - Ảnh 4

Bảng xếp hạng bảng Champions League:

Nhận định PSG vs Leipzig (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Chênh lệch đẳng cấp - Ảnh 5

Dự đoán kết quả PSG vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Leipzig

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news