Tin mới

Thề không tổ chức sinh nhật sau sự cố vợ chồng Trấn Thành, Mr Đàm được fan bù đắp

Thứ năm, 26/09/2019, 09:30 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được fan bù đắp sau lời thề không tổ chức sinh nhật 2 năm vì sự cố với Trấn Thành - Hari Won.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe khoảnh khắc vừa xuống sân bay đã được fan tổ chức sinh nhật làm náo loạn cả phi trường:

"Năm nay Sài gòn đi trước. Thiệt tình là có một chút sướng sướng và một chút xấu hổ... Vì tụi nhỏ làm quá hà! Náo loạn cả một góc của sân bay ... Haizzz! Vậy là phải làm nhìu khu vực sao ta??? Nhìn kiểu này tự nhiên nghĩ nếu tui ra tranh cử chắc cũng khá à nghen!".

Đàm Vĩnh Hưng sướng rơn khi được fan tổ chức sinh nhật tại sân bay. Ảnh internet

Dù không tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng nhưng tình yêu các fan dành cho mình khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hạnh phúc và ấm áp.

Vốn nổi tiếng là nam ca sĩ chịu chơi và chịu chi trong làng giải trí Việt, năm nào đến dịp sinh nhật là Đàm Vĩnh Hưng đều tổ chức như một sự kiện hoành tráng tại khách sạn lớn với đông đảo các anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, năm 2018, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của giọng ca "Vợ tương lai" đã gặp một số sự cố trong khâu hậu cần.

Đàm Vĩnh Hưng thề không tổ chức sinh nhật trong 2 năm sau sự cố với vợ chồng Trấn Thành. Ảnh internet

Do số lượng khách đông, khách sạn lại thiếu chuyên nghiệp nên khiến không ít nghệ sĩ không tìm được chỗ ngồi. Bên cạnh đó, vợ chồng Trấn Thành còn gặp một sự cố nhỏ. Đó là Hari Won bị nhân viên phục vụ làm đổ nước ngọt lên người khiến ông xã Trấn Thành khó chịu nhắc nhở.

Trấn Thành cũng hồi đáp lại Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách mời nói riêng và vợ chồng Trấn Thành nói chung. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn lập ra lời thề sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm liền. Trước việc này, Trấn Thành đã lên tiếng và cho rằng lỗi không phải do đàn anh và vì thế nam danh hài nhắn nhủ Đàm Vĩnh Hưng không nên bận tâm và cũng không cần dừng tổ chức sinh nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news