Tin mới

The Remix siêu hot quay trở lại với sự góp mặt của Chi Pu, Phí Phương Anh?

Thứ năm, 01/04/2021, 18:51 (GMT+7)

Sự trở lại của The Remix đã khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên dàn thi sinh tham dự lại càng khiến nhiều người bàn tán

Mới đây, vào đúng ngày Cá tháng Tư, The Remix - Hòa âm ánh sáng chính thức thông báo sẽ quay trở lại khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Đây là chương trình được mong chờ của giới trẻ, quy tụ dàn nghệ sĩ kì cựu, hot nhất thời gian hiện nay. Chương trình năm nay cũng sẽ đổi tên thành The Heroes nhằm mang đến sự mới lạ cho khán giả.

Ảnh: saostar
Ảnh: saostar

Nhắc đến The Remix, người hâm mộ liền nhớ đến Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ, đây chính là chương trình duy nhất nam ca sĩ tham gia tính đến thời điểm hiện tại. Chương trình Hòa âm Ánh sáng đòi hỏi các ca sĩ phải có sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để kết hợp với nhau thành một nhóm thi đấu với những nhóm khác qua mỗi đêm thi. 

Các đêm diễn sẽ được sắp xếp theo những chủ đề khác nhau, đòi hỏi kĩ năng cùng sự phối hợp hài hòa giữa thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại,.. khiến các ca khúc cũ trở nên “mới hơn”.

Dàn thí sinh góp mặt khiến cộng đồng mạng choáng ngợp. Rất nhiều nghệ sĩ hot nhất thời điểm hiện tại đã được lộ diện. Các ca sĩ có đến 90% sẽ góp mặt trong The Remix mùa mới là Quân A.P và Miu Lê. Ngoài ra còn rất nhiều cái tên được nhắc đến như Hòa minzy, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Quân A.P, Hoài Lâm, Han Sara, Amee,..

The Remix siêu hot quay trở lại với sự góp mặt của Chi Pu, Phí Phương Anh? - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư đã nhắc đến Chi PuPhí Phương Anh. Cả hai đều theo đuổi dòng nhạc dance, là cái tên hot trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đây cũng là 2 cô nàng được nhắc đến nhiều nhất vì danh xưng ca sĩ của mình. Có khán giả còn tag hẳn tên Chi Pu để mong cô nàng xác nhận xem có tham gia The Remix năm nay hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news