Tin mới

Thêm nghệ sĩ 'vượt mặt' cả Ngô Diệc Phàm, bị vạch trần là người lưỡng tính, làm 'chuyện ấy' năm 13 tuổi

Thứ tư, 25/08/2021, 09:14 (GMT+7)

Lucas - Hoàng Húc Hi lại gặp biến lớn sau khi bị loạt bạn gái lên tiếng 'bóc phốt' đời tư.

Sau Ngô Diệc Phàm, thêm một tra nam bị dàn "hậu cung" vạch trần chuyện tình ái. Giữa lúc câu chuyện còn chưa có dấu hiệu ngưng thì Lucas - Hoàng Húc Hi lại gặp biến lớn. Theo đó, đêm ngày 25/8, trên diễn đàn Douban bất ngờ xuất hiện 1 bài viết của một chàng trai tiết lộ từng hẹn hò với Lucas khiến nhiều người bất ngờ.

Thêm nghệ sĩ 'vượt mặt' cả Ngô Diệc Phàm, bị vạch trần là người lưỡng tính, làm 'chuyện ấy' năm 13 tuổi - Ảnh 1

Theo thông tin người này tiết lộ, anh ta và Lucas yêu đương với nhau năm 2015, thậm chí có cả video chưa từng công khai của Lucas làm bằng chứng. Lucas là thích cả nam lẫn nữ nhưng thích nữ nhiều hơn, trước đây quen nữ nhưng đi học có thích thầm bạn nam.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiếp tục vạch trần chuyện bí mật đời tư của thành viên nhà SM Entertainment khi lần đầu làm 'chuyện ấy' năm 13 tuổi với một bạn nữ và còn rất tự hào về hành động của mình. 

Thêm nghệ sĩ 'vượt mặt' cả Ngô Diệc Phàm, bị vạch trần là người lưỡng tính, làm 'chuyện ấy' năm 13 tuổi - Ảnh 2

Tiết lộ thêm về tính cách của Lucas, người này cho biết, nam nghệ sĩ là kiểu dễ khiến người ta có cảm tình, yêu vào thì hay có tính đeo bám người yêu, là người thành thật kiểu hơi ngố ngố, thuộc tuýp người không biết giới hạn nằm ở đâu nên dễ làm người yêu mình buồn. Đặc biệt dù đã là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại thiếu tính tự giác mà một idol nên có vẫn nhắn tin "cà cưa" với bạn nam này.

Dù bài đăng đã xóa trên Douban nhưng thông tin vẫn được dân mạng lưu lại và lan truyền khắp mạng xã hội. Chưa biết thật hư câu chuyện, nhưng chia sẻ của hai của chàng trai này một lần nữa khiến netizen dậy sóng. Nhiều fan hâm mộ mong muốn SM Entertainment - công ty chủ quản của Lucas phải nhanh chóng đưa ra phản hồi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news