Tin mới

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này

Chủ nhật, 01/10/2023, 17:44 (GMT+7)

Bộ ảnh mới của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân nhận được vô số lời khen của khán giả. Nhiều fan còn nhận xét chân dài 10X hợp với công việc này.

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 1
 

Ngày 1/10, Đoàn Thiên Ân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 trên trang cá nhân. Đăng kèm bài viết, chân dài 10X xúc động viết: "Cảm ơn ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam đã giúp Ân tạo thêm ý nghĩa cho từng bước đi mà mình đặt trên hành trình trưởng thành".

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 2
 

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân ăn mặc kín đáo với trang phục nhiều tông màu từ đỏ, đen, trắng tới vàng. Kết hợp với cách trang điểm đậm, Thiên Ân được nhận xét trông vô cùng cuốn hút, sang trọng.

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 3
 

Dưới phần bình luận, Thiên Ân nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ. "Quá là xinh rồi Thiên Ân ơi", "Đẹp như diễn viên", "Chị hợp làm diễn viên quá, đóng một vai phản diện là nổi ngay", "Cái nhan sắc này làm diễn viên nữa là hết bài", "Chị Ân hợp son đỏ ghê", .... là những bình luận của cư dân mạng.

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 4
 

Chia sẻ về những gì mình đã làm được trong suốt một năm qua, Thiên Ân xúc động: "Trong nhiệm kỳ của mình, tất mọi thứ mà mình làm đều khiến cho Thiên Ân cảm thấy rất tự hào. Điều mà Thiên Ân tự hào nhất là mình có cơ hội để cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội, được làm nhiều điều có ích hơn đến mọi người. Ân không hối tiếc bởi những gì mình làm trong suốt một nhiệm kỳ, mình đã cố gắng hết sức".

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 5
 

Thiên Ân cũng tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Ba cô không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Thiên Ân cho biết cô chỉ còn một mình ba nên sẽ dành mọi thứ có thể để chăm sóc ông.

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 6
 
Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, fan nói rõ điều này - Ảnh 7
 

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Đoàn Thiên Ân sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 88-66-98cm. Thời điểm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô chỉ lọt top 20. Sau cuộc thi, cô bị ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand chê bai nhan sắc, nói nhiều lời khó nghe. Trước những lời lẽ kém duyên này, Đoàn Thiên Ân cho biết cô không bận tâm. Bên cạnh đó, nàng hậu bày tỏ sự biết ơn vì cuộc thi đã cho 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news