Tin mới

Phát La có ngay động thái này khi được fan tích cực 'đẩy thuyền' với hoa hậu Thiên Ân

Thứ sáu, 08/09/2023, 21:21 (GMT+7)

Cặp đôi Phát La - Đoàn Thiên Ân được fan ghép mặt vào tấm ảnh gốc của Gin Tuấn Kiệt - Puka. Ngay sau đó, Phát La liền có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau khi Gin Tuấn Kiệt và Puka khoe ảnh xác nhận chuyện tình cảm sau 4 năm hẹn hò kín tiếng. Không những thế, Gin Tuấn Kiệt còn đăng tải khoảnh khắc bế bổng bạn gái Puka trông vô cùng hạnh phúc trên trang cá nhân. Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt đã bắt trend đăng ảnh chế, ghép mặt vào hình cặp đôi với những dòng chia sẻ hài hước gây bão mạng xã hội.

Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò là Phát La và hoa hậu Thiên Ân "nằm không cũng trúng đạn". Cụ thể, khi được một fan gửi tấm ảnh ghép mặt Phát La và Thiên Ân vào bức ảnh gốc của Gin Tuấn Kiệt - Puka, học trò Trường Giang bèn đăng lại bức ảnh này trên mạng xã hội kèm lời nhắn nhủ tới Thiên Ân: "Nữ thí chủ xin hãy tự trọng".

Phát La khoe ảnh được fan ghép mặt anh và Thiên Ân vào bức hình của Gin Tuấn Kiệt - Puka. Ảnh Internet
Phát La khoe ảnh được fan ghép mặt anh và Thiên Ân vào bức hình của Gin Tuấn Kiệt - Puka. Ảnh Internet

Câu nói hài hước của Phát La khiến nhiều người cho rằng, anh đang ngầm ẩn ý có mối quan hệ đặc biệt với Thiên Ân. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây chỉ là màn trêu đùa của nam diễn viên vì Phát La vốn dĩ rất hài nước. Về phía Thiên Ân, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chưa có bất kỳ động thái nào.

Trước đó, Phát La cũng khoe ảnh ghép anh vào chung bức ảnh Gin Tuấn Kiệt - Puka kèm lời chúc: "Bạn bè lấy vợ gả chồng hết rồi, còn mỗi tôi. Tự hỏi không biết ai sẽ là người con gái may mắn có được tấm thân trong trắng này". Được biết, Phát La và Gin Tuấn Kiệt từng đóng vai hai anh em ruột Minh - Mẫn trong phim sitcom "Gia đình là số 1" phiên bản Việt.

Phát La và Thiên Ân vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh Internet
Phát La và Thiên Ân vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh Internet

Thời gian vừa qua, hoa hậu Thiên Ân vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Phát La - học trò của Trường Giang. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai thường xuyên có mặt trong các buổi tụ tập ăn uống của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Đồng thời, Thiên Ân và Phát La cũng tương tác thân thiết trên mạng xã hội. 

Nói về đàn anh Phát La, Thiên Ân cho biết, nam diễn viên là người hiền lành, hài hước, cả hai quen biết thông qua vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. "Tôi, anh Phát La và vợ chồng chị Nhã Phương cùng chơi chung một hội với nhau. Tôi biết anh Phát La thông qua chú Trường Giang, cả nhóm rất thân với nhau. Anh ấy rất hiền, hài hước và hay chia sẻ cũng như cho tôi rất nhiều lời khuyên trong nghề. Anh Phát là người sống thiền định nên tâm rất tịnh.

Khi bị đồn hẹn hò, tôi thấy buồn cười. Tôi hy vọng rằng thay vì tập trung vào chuyện tình cảm thì mọi người có thể quan tâm sự nghiệp hoặc những điều tôi muốn cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Sắp tới, tôi cũng có rất nhiều dự định và mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận", Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nói.

Cả hai quen biết thông qua vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh Internet
Cả hai quen biết thông qua vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh Internet

Trước đó, khi được hỏi về gu bạn trai, Đoàn Thiên Ân chia sẻ: "Nếu có tình yêu, chắc xin cho phép tôi được giữ kín. Bởi tôi luôn muốn kín đáo để bảo vệ người mình yêu cũng như những điều bản thân coi là quý giá. Tôi muốn khán giả nhìn vào những điều mình đang cố gắng, những điều được cho xã hội hơn là câu chuyện riêng tư".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news