Tin mới

Thiên An nhờ luật sư vào cuộc trước những lời đồn đoán

Thứ năm, 08/12/2022, 14:58 (GMT+7)

Trước những thông tin trên của Thiên An khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin úp mở cho rằng, Thiên An "bắt cá 3 tay" khiến nhiều người xôn xao. Trước những nguồn tin thiếu tích cực và không đúng về mình, Hot girl đã có động thái gây chú ý. 

Cụ thể, nữ diễn viên 9X đã tìm đến Luật sư và kiên quyết nhờ pháp luật vào cuộc để lấy lại uy tín, danh tiếng cho bản thân mình. Cách hành động dứt khoát của Thiên An khiến nhiều người quan tâm và dành sự ủng hộ lớn từ phía fan. 

Thiên An làm việc với Luật sư (Ảnh: FBNV)
Thiên An làm việc với Luật sư (Ảnh: FBNV)

"Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt. Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật.

Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông V.Q.T hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.  Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. 

Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực", Thiên An bày tỏ. 

Thiên An thời gian qua vướng nhiều thị phi (Ảnh: FBNV)
Thiên An thời gian qua vướng nhiều thị phi (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cho biết đã ủy quyền cho Luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Thiên An cho biết, mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này.

Thiên An chia sẻ: "Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin. Luật sư của mình là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với luật sư giúp mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm"

Khán giả bình luận dưới bài đăng của Thiên An (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả bình luận dưới bài đăng của Thiên An (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, thời điểm tin đồn của Thiên An rộ lên, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng bản thân mình không lăng nhăng, "bắt cá" như những đồn đoán. Bên cạnh đó, "tình cũ" của Jack cũng cho biết thêm, bố của con gái đã dừng chu cấp từ tháng 3/2022. 

"Về thông tin anh mình nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình bạn kia trả nợ lại càng không có và không bao giờ có chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu. Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022" , Thiên An bức xúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên An Jack