Tin mới

Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng

Thứ sáu, 22/04/2022, 16:18 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới đây của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Hãy cứ dịu dàng. Đừng để những điều từng khiến bạn tổn thương biến bạn thành một người hoàn toàn khác".

Thiều Bảo Trâm chọn phong cách thời trang đơn giản. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm chọn phong cách thời trang đơn giản. Ảnh IGNV

Từ hình ảnh có thể thấy Thiều Bảo Trâm diện trang phục dạo phố vô cùng đơn giản nhưng vẫn khoe được thân hình mảnh mai, chuẩn đét khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Thiều Bảo Trâm. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thấy được dường như chuyện ồn ào đời tư không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nữ ca sĩ.

Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 1
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm comeback với MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa". Nội dung của ca khúc không chỉ nói về mối tình tay ba mà nữ ca sĩ còn liên tục nhận được lời khen về nhan sắc ngày càng lên hương. Làn da trắng bóc cùng thần thái dịu dàng, sang chảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi. 

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T (cùng chị gái Thiều Bảo Trang). Sau đó, cô tách ra hoạt động solo thì Thiều Bảo Trâm tham gia cuộc thi The Remix nhưng không được chú ý nhiều.

Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 2

Hầu hết tên tuổi của nữ ca sĩ thường được biết đến nhiều với ồn ào tình ái với Sơn Tùng. Nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò với giọng ca gốc Thái Bình nhưng người đẹp sinh năm 1994 vẫn chưa từng lên tiếng công khai. Chính điều này khiến công chúng ngầm hiểu là cặp đôi đang yêu nhau. Đặc biệt, cả hai không ít lần bị người hâm mộ bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi mua sắm hay đi du lịch nước ngoài.

Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 3

Mối tình 8 năm bỗng nhiên gặp ồn ào khi đầu năm 2021 Thiều Bảo Trâm có bài đăng ẩn ý mối quan hệ đã tan vỡ. Đúng thời điểm này, Sơn Tùng lại ra MV "Chúng ta của hiện tại" kèm theo những bức ảnh PR MV với nữ chính Hải Tú. Ngay lập tức, Hải Tú bị vướng vào chuyện tình ồn ào này thậm chí còn bị cho rằng 'gà cưng' của Sơn Tùng là tiểu tam khiến mối quan hệ của giọng ca gốc Thanh Hóa với "Chủ tịch" tan vỡ.

Chuyện ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú khiến nhiều người chú ý.
Chuyện ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú khiến nhiều người chú ý.

Sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm có ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn không đạt được hiệu ứng tốt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận giọng ca gốc Thanh Hóa ngày càng xinh đẹp.

Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 4
Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ đầy ẩn ý hậu ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news