Tin mới

Vượt Sơn Tùng, Trấn Thành chính thức đạt được kỷ lục cao nhất Việt Nam

Thứ năm, 10/06/2021, 16:17 (GMT+7)

Dù Instargram còn thua kém Sơn Tùng nhưng trên mạng Facebook, Trấn Thành trở thành "bá chủ" mạng xã hội hội.

Sơn Tùng vốn là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng đều gây được tiếng vang lớn khi liên tục nắm giữ vị trí đầu trên các bảng xếp hạng. Chưa dừng lại ở thị trường trong nước, Sơn Tùng không ít lần còn lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của thế giới.

Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ đặt được lượng người theo dõi khủng ở showbiz Việt.
Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ đặt được lượng người theo dõi khủng ở showbiz Việt.

Dù trên mạng xã hội, Sơn Tùng cũng là nhân vật có tầm ảnh hưởng khi sở hữu hơn 13 triệu lượt theo dõi ở mạng Facebook và hơn 6 triệu người theo dõi ở Instagram. Thế nhưng trên mạng xã hội Facebook, Sơn Tùng lại không thể vượt qua được Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ niềm vui khi lập được thành tích kỷ lục số lượng người theo dõi trên Fanpage chạm mốc 18 triệu và trở thành "ông hoàng mạng xã hội Facebook".

Trấn Thành khoe kỷ lục cao nhất của mình. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành khoe kỷ lục cao nhất của mình. Ảnh chụp màn hình

"18 triệu! YEAH. Cả nhà ơi! Chúng ta là một đại gia đình 18 triệu thành viên! I love You", ông xã Hari Won vui mừng chia sẻ. 

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng đến nam danh hài. Có thể thấy, từ trước đến nay,  Fanpage là nơi mà các sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ thông báo đến khán giả. Thế nhưng, Trấn Thành đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội đến mức khủng như thế nào.

Vượt Sơn Tùng, Trấn Thành chính thức đạt được kỷ lục cao nhất Việt Nam - Ảnh 1

Vốn là gương mặt quen thuộc khi xuất thân làm MC trong các chương trình truyền hình, Trấn Thành ngày càng thể hiện tài năng của mình qua nhiều lĩnh vực. Không chỉ làm MC, Trấn Thành còn lấn sân sang ngành điện ảnh khi tham gia gần 20 Phim chiếu rạp trong đó "Bố già" đạt Doanh thu cao ngất ngưởng sau đó là Cua lại vợ bầu,...

Vượt Sơn Tùng, Trấn Thành chính thức đạt được kỷ lục cao nhất Việt Nam - Ảnh 2

Hồi cuối năm 2020, Trấn Thành đã từng cũng Sơn Tùng và Chi Pu trở thành 3 nhân vật giải trí Việt Nam dẫn đầu ượng theo dõi trên mạng xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, Tiktok và YouTube, theo công bố của Forbes Việt Nam.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng  lọt vào top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news