Tin mới

Thiều Bảo Trâm nhận điều cay đắng mà Sơn Tùng từng phải trải qua vì ồn ào 'trà xanh'

Thứ năm, 26/08/2021, 11:41 (GMT+7)

Hậu ồn ào 'trà xanh' cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đón nhận những tin không vui từ người hâm mộ.

Nhắc đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thì người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến mối tình đầy ồn ào của cả hai. Chưa từng công khai trên truyền thông nên những tin đồn về cặp đôi thường ngọt ngào thì ít mà drama thì nhiều. Sau khi vướng tin đồn chia tay hồi đầu năm thậm chí còn liên quan đến "trà xanh" và người đen đủi nhất bị kéo vào chuyện tình này chính là Hải Tú thì mọi động thái của những người trong cuộc đều nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm nhận điều cay đắng mà Sơn Tùng từng phải trải qua vì ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1

Trong khi Hải Tú như "bốc hơi khỏi nhân gian" thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn hoạt động như thường và cùng ra sản phẩm âm nhạc mới. Trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng những hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái thả thính và Sơn Tùng cũng không kém. Tuy nhiên, chính drama "trà xanh" trong quá khứ khiến cặp đôi nhận phải tin buồn. 

Thiều Bảo Trâm nhận điều cay đắng mà Sơn Tùng từng phải trải qua vì ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2

Thời điểm tin đồn chia tay bắt đầu bủa vây, lượng người theo dõi trên Instagram của Thiều Bảo Trâm tăng liên tục lên đến 2,7 triệu người theo dõi trong khi đó, Sơn Tùng lại tụt thê thảm chỉ  vì câu nói "Thương em" giữa tâm 'bão' chỉ trích của dư luận. Cụ thể, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" mất 4000 follower khi ồn ào xảy ra. Thế nhưng thời thế thay đổi, đến nay, Sơn Tùng lại lấy lại được phong độ và khẳng định vị trí vững chắc trong showbiz của mình khi lượng theo dõi trên mạng xã hội Instagram đã lên đến hơn 6,2 triệu lượt theo dõi trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại bị sụt giảm hằng ngày.

Thiều Bảo Trâm nhận điều cay đắng mà Sơn Tùng từng phải trải qua vì ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 3

Theo báo cáo mới nhất từ Social Blade, số lượng người theo dõi của Thiều Bảo Trâm từ 6 - 25/8 đến nay đã mất đi gần 18 nghìn lượt người theo dõi thậm chí có ngày đỉnh điểm còn lên đến 14 nghìn người bỏ theo dõi giọng ca gốc Thanh Hóa. Bên cạnh đó, số lượng người tương tác cũng giảm mạnh khi từ 300 nghìn - 400 nghìn lượt thả tim thậm chí còn lên đến 700 nghìn lượt thả tim cho một bức ảnh nhưng đến nay số lượt thả tim chỉ xung quanh vài chục nghìn thậm chí chưa được 200 nghìn người tương tác.

Thiều Bảo Trâm nhận tin buồn hậu drama 'trà xanh'.
Thiều Bảo Trâm nhận tin buồn hậu drama 'trà xanh'.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news