Tin mới

HLV Park Hang-seo úp mở chuyện tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, nói một câu khiến triệu NHM lo lắng

Thứ tư, 04/08/2021, 16:06 (GMT+7)

Câu chuyện đi hay ở của HLV Park Hang-seo tiếp tục trở thành một chủ đề nóng được bàn thảo rất nhiều. Trước những phát biểu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với truyền thông nước nhà, NHM Việt Nam có lý do để lo lắng.

Đến Việt Nam từ năm 2017, HLV Park Hang-seo đã lập tức gặt hái được nhiều thành công chưa từng có với bóng đá Việt Nam. Đến tháng 11/2019, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gia hạn hợp đồng 2 năm có thời hạn đến hết tháng 1/2022. Trong hợp đồng này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có một điều khoản đặc biệt để kích hoạt tự động gia hạn thêm một năm. 

HLV Park Hang-seo úp mở chuyện tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, nói một câu khiến triệu NHM lo lắng - Ảnh 1

“Đến hẹn lại lên”, sau mỗi giải đấu thành công của đội tuyển Việt Nam, vấn đề hợp đồng của ông Park lại nhận được sự quan tâm của công chúng. Lần này cũng không ngoại lệ khi sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, câu chuyện hợp đồng của ông Park lại được đem ra bàn tán. 

Trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều đội tuyển khác trong khu vực như Ấn Độ hay thậm chí cả Thái Lan. Dù vậy, ông từng nhiều lần khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng và tập trung vào các mục tiêu của ĐT Việt Nam cho đến khi hợp đồng đáo hạn. 

Ảnh: VOV
Ảnh: VOV

Mới đây, trả lời phỏng vấn với truyền thông quê nhà, thầy Park cho biết việc gia hạn hợp đồng không chỉ phụ thuộc vào một mình ông. Đơn giản đây là thỏa thuận đôi bên và dù ông có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể gia hạn. 

Ở chiều hướng ngược lại, VFF đề nghị gia hạn nhưng thầy Park từ chối cũng không nên chuyện. Mọi thông tin liên quan đến hợp đồng, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đều ủy thac cho người đại diện. Như vậy ông có thể tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc. 

HLV Park Hang-seo úp mở chuyện tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, nói một câu khiến triệu NHM lo lắng - Ảnh 2

Nếu người đại diện đề xuất phương hướng nào đó thì tôi chỉ cần quyết định là có theo phương án đó hay không. Việc còn lại thì cậu ấy tự lo cả", HLV Park Hang Seo phát biểu trên một kênh truyền hình Hàn Quốc.

Thông điệp mang tính "nước đôi" như vậy khiến NHM Việt Nam có lý do để lo lắng. Viễn cảnh HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Giờ đây, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào VFF về khả năng đàm phán, đưa ra tầm nhìn trong tương lai và đặt ra những thử thách mới để chiến lược gia người Hàn Quốc cảm nhận được tham vọng và động lực để tiếp tục gắn bó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news