Tin mới

Thót tim sự thật sau cảnh quay lãng mạn của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Thứ ba, 10/01/2017, 11:43 (GMT+7)

Cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã phải qua hành trình gian nan, ớn lạnh để có được những cảnh quay lãng mạn trên phim.

Cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã phải qua hành trình gian nan, ớn lạnh để có được những cảnh quay lãng mạn trên phim.

[mecloud]mHo5yiXldB[/mecloud]

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng tham gia bộ phim "Đời không như là mơ". Cả hai vào vai đôi  tình nhân du học nước ngoài về, sau đó trở thành vợ chồng, cùng mở công ty, cặp đôi không mấy khó khăn để thể hiện những cảnh tình cảm lãng mạn.

Thúy Diễm vất vả leo lên cao bằng giàn giáo thô sơ. Ảnh internet

Lương Thế Thành hỗ trợ bà xã. Ảnh internet
Sau khi cảnh quay hoàn tất, cả hai khó khăn leo xuống. Ảnh internet

Để thực hiện cảnh Lương Thế Thành tỏ tình Thúy Diễm trên nóc lò nung gốm, dưới cái nắng gay gắt ởmột tỉnh miền Tây giáp biên giới Campuchia, cả hai phải leo lên bằng giàn giáo thô sơ.

Cảnh quay lãng mạn của Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Ảnh internet

“Đời không như là mơ” xoay quanh cuộc đời đôi bạn trẻ Ngọc Huy (Thúy Diễm đóng) và Thanh Bình (Lương Thế Thành). Huy là cô gái tài sắc, nhiều tham vọng, sống nguyên tắc, tốt bụng và luôn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng. Sau tất cả, Huy nhận ra rằng: Đời không như là mơ, nhưng nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu và sống bằng tất cả yêu thương, bao dung, con người sẽ chạm tới ước mơ và hạnh phúc.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Đoàn Thanh Tài, Trương Mỹ Nhân, Phi Phụng, Công Hậu, Kim Phương, Bích Hằng, Trúc Nguyễn, Đình Hiếu, Hà Kim, Trần Quý, Phí Huyền Trang, Hải Hùng, …

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news