Tin mới

Thủ môn Filip Nguyễn sẽ đầu quân cho Bình Định?

Thứ tư, 02/03/2022, 16:04 (GMT+7)

Trước những tin đồn về việc thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sẽ đầu quân cho đội bóng đất Võ, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng nói lời thật lòng.

CLB Bình Định vừa có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của SLNA ở vòng 2 V-League. Đây là thắng lợi vô cùng quan trọng và ý nghĩa nhất là khi Bình Định đã chịu khủng hoảng lực lượng do dịch Covid 19 trước thềm trận đấu.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng Filip Nguyễn sẽ về đầu quân cho Bình Định trong thời gian tới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết đó chỉ là những thông tin chưa đủ căn cứ từ báo chí. Ông Thắng cho biết sẽ cần phải trao đổi thêm với BLĐ về vấn đề này. 

HLV Nguyễn Đức Thắng chưa xác nhận việc chiêu mộ Filip Nguyễn - Ảnh: VnExpress
HLV Nguyễn Đức Thắng chưa xác nhận việc chiêu mộ Filip Nguyễn - Ảnh: VnExpress

Hiện tại, bên phía CLB Bình Định vẫn chưa có cuộc đàm phán cụ thể nào với Filip Nguyễn, nên chưa thể khẳng định thương vụ chuyển nhượng này có thể thành công. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng cũng nhấn mạnh sẽ cố gắng cùng CLB đạt được vị trí cao nhất tại V-League 2022. Đồng thời, BLĐ đội bóng sẽ chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng khác nhằm tạo chiều sâu lực lượng. 

Được biết, thông tin Filip Nguyễn có thể ra nhập đội bóng Bình Định xuất phát từ việc bố ruột của thủ thành Việt kiều đã đến SVĐ Quy Nhơn theo dõi trận Bình Định thua Viettel (0-2) trong ngày khai màn mùa giải. Đây được xem như một động thái ‘bật đèn xanh’ cho CLB Bình Định tiến tới cuộc đàm phán. Nếu thương vụ chuyển nhượng này diễn ra, chắc chắn những vòng đấu tới của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rất đáng chờ đợi.  

Tài năng của Filip Nguyễn đã được kiểm chứng - Ảnh: Vietnamplus
Tài năng của Filip Nguyễn đã được kiểm chứng - Ảnh: Vietnamplus

Hợp đồng của thủ môn Filip Nguyễn với CLB chủ quản Slovan Liberec chỉ còn lại 3 tháng. Theo dự kiến, thủ môn sinh năm 1992 sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 5 để hoàn thiện thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam và thăm quê nhà. Trong trường hợp gia nhập CLB Bình Định, Filip Nguyễn sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới. Nói vậy là bởi, người bạn thân của anh tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đang chơi bóng cho đội chủ sân Quy Nhơn. Chưa kể, vị trí thủ môn cũng không đòi hỏi phải thích ứng nhanh với chiến thuật.

Filip Nguyễn sẽ có cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam - Ảnh: Internet
Filip Nguyễn sẽ có cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam - Ảnh: Internet

Tài năng của Filip Nguyễn là điều không phải bàn cãi, khi anh từng nhiều lần được triệu tập vào ĐT Cộng Hòa Séc. Nếu đầu quân cho Bình Định, cơ hội để thủ môn này khoác áo ĐTQG trong tương lai rất rộng mở.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news