Tin mới

Thu Thủy khoe ông xã chăm con gái mới sinh cực khéo léo

Thứ sáu, 02/10/2020, 12:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc Kin Nguyễn - ông xã Thu Thủy khéo léo chăm con gái nhỏ khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Cuối tháng 9 vừa qua, Thu Thủy chính thức thông báo hạ sinh con gái thứ hai cho ông xã Kin Nguyễn. Cô còn tiết lộ tên gọi thân mật của cô bé là Lana và bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến khi được đón thiên thần nhỏ chào đời. Đặc biệt, Thu Thuỷ kể lại rằng cô đã có phen giật mình vì con chào đời sớm 10 ngày so với thời gian dự sinh, nhưng sau tất cả nữ ca sĩ đã vượt cạn thành công và hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Thu Thủy hạ sinh công chúa nhỏ vào hồi tháng 9

Mới đây, Thu Thủy đã đăng tải hình ảnh ông xã chăm sóc bé Lana vô cùng chu đáo, cẩn thận khiến nhiều người thích thú. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, đây là mùa tết Trung thu đầu tiên của công chúa nhỏ và được mọi người dành nhiều tình thương yêu. Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng khoe khoảnh khắc mẹ chồng phụ ông xã chăm em bé để cô có thời gian được nghỉ ngơi.

Khoảnh khắc Kin Nguyễn khéo léo chăm sóc con gái nhỏ

Mẹ chồng nữ ca sĩ cũng dành thời gian chăm cháu để con dâu được nghỉ ngơi

Thu Thủy và ông xã doanh nhân Kin Nguyễn kết hôn từ tháng 7 năm 2019. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy chia sẻ rằng bản thân may mắn khi gặp được Kin Nguyễn bởi anh là một người tâm lý, luôn hỗ trợ cô trong công việc. Chính vì vậy mà từ sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và xuất hiện với vị trí khách mời trong các chương trình truyền hình, các dự án âm nhạc của nhiều nghệ sĩ khác.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kết hôn, Kin Nguyễn lại nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thái độ của anh dành cho con riêng của Thu Thủy - bé Henry. Cụ thể, anh đã tỏ thái độ không hài lòng và cấu vào tay bé khiến nhóc tỳ biến sắc. Dù đã lễn tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh về gia đình hạnh phúc bị sụp đổ trước mắt công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Thu Thủy giờ đây vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Sau ồn ào này, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai bố con Kin Nguyễn và Henry được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn như khẳng định về mối quan hệ yêu thương, khăng khít của các thành viên trong gia đình. Bé Lana ra đời cũng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Thu Thủy đang có được bên người chồng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news