Tin mới

Hotgirl Thư Vũ chăm nói đạo lý, thích khoe dáng sau 3 tháng ồn ào với khoảnh khắc riêng tư

Thứ ba, 10/08/2021, 10:22 (GMT+7)

Hotgirl Thư Vũ - cô gái từng xuất hiện vào giây trong 'Về nhà đi con' chính thức tái xuất xinh đẹp với nhiều lời chia sẻ về cuộc sống sau 3 tháng ồn ào vì khoảnh khắc riêng tư.

Hotgirl Thư Vũ - cô gái xuất hiện vài giây trong Về nhà đi con từng khiến dân tình xôn xao với khoảnh khắc riêng tư bị rò rỉ. Sự việc khiến tinh thần của Thư Vũ đi xuống nghiêm trọng. Qua gần 3 tháng đến nay cô nàng đã dần lấy lại được sự lạc quan và tươi vui trở lại.

Thư Vũ đã lấy lại tinh thần sau gần 3 tháng ồn ào xảy ra. Ảnh: FBNV
Thư Vũ đã lấy lại tinh thần sau gần 3 tháng ồn ào xảy ra. Ảnh: FBNV

Bằng chứng là thời gian gần đây, Thư Vũ đã chính thức tái xuất MXH khi liên tục có những màn thả dáng, khoe sắc vóc xinh đẹp. Vẫn chuộng phong cách thời trang quyến rũ, gái xinh trong Về nhà đi con chẳng ngần ngại khoe vóc dáng hút mắt, làn da trắng ngần.

Đặc biệt, không chỉ trở lại với phong cách chuộng khoe dáng, Thư Vũ còn khiến dân tình chú ý với những lời đạo lý, triết lý về cuộc sống: "Dậy sớm để thành công" hay "Phiên bản tốt nhất của chính mình. Chẳng vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh, nhưng lại ngông cuồng cố chấp".

Hotgirl Thư Vũ chăm nói đạo lý, thích khoe dáng sau 3 tháng ồn ào với khoảnh khắc riêng tư - Ảnh 1
Hotgirl Thư Vũ chăm nói đạo lý, thích khoe dáng sau 3 tháng ồn ào với khoảnh khắc riêng tư - Ảnh 2
Không chỉ khoe sắc vóc, Thư Vũ còn chăm chia sẻ triết lý cuộc đời. Ảnh: FBNV
Không chỉ khoe sắc vóc, Thư Vũ còn chăm chia sẻ triết lý cuộc đời. Ảnh: FBNV

Với màn trở lại và lợi hại hơn xưa của Thư Vũ, nhiều bạn bè vẫn liên tục dành cho cô những lời ngợi khen về nhan sắc. Tuy nhiên, để tránh những bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý bản thân sau biến cố, cô nàng vẫn quyết khóa bình luận đối với người ngoài.

Thư Vũ tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 ở Hà Nam. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương Hà Nội.

Hotgirl Thư Vũ chăm nói đạo lý, thích khoe dáng sau 3 tháng ồn ào với khoảnh khắc riêng tư - Ảnh 3

Trước khi tham gia vòng nộp hồ sơ hoa hậu Việt Nam 2020, Thư Vũ từng góp mặt với vai quần chúng trong một số bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng hay phim ngắn Đại gia chân đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news