Tin mới

Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai'

Thứ năm, 10/11/2022, 14:53 (GMT+7)

Khoảnh khắc con gái Lê Dương Bảo Lâm ra ngoài lườm bạn, về nhà tranh bà khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười vì quá hài hước.

Có bố là diễn viên hài nên con gái Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa hưởng những tố chất "con nhà nòi" từ bố. Chẳng thế mà trong bức ảnh mới đây, khi nam diễn viên khoe ảnh mẹ vợ một nách hai con, dân tình chỉ chú ý vào 2 nhóc tì Bảo Ngọc và Dĩ Kha. Cô chị Bảo Ngọc trước đây từng gây sốt với biểu cảm lườm nguýt bạn nay lại khiến dân tình không thể nhịn cười khi tranh cả bà với em. 

Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai'
Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm "sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai"
Cô bé ôm cả chân bà khi bà bế em
Cô bé ôm cả chân bà khi bà bế em
Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai' - Ảnh 1

Theo đó, khi cô bé thấy bà ngoại bế em, cho em uống sữa, nhóc tì thứ hai nhà Lê Dương Bảo Lâm đã hờn dỗi ra mặt, vội ôm chân để ăn vạ bà. Thấu hiểu nỗi lòng con gái, ông bố đông con còn thổ lộ thay nỗi lòng cô công chúa nhỏ: "Ngoại ơi, mới ngày nào còn mặn nồng mà, sao ngoại thay lòng nhanh vậy? Cha mẹ đã không quan tâm rồi, mà giờ ngoại còn vậy nữa".

Biểu cảm mang thương hiệu của Bảo Ngọc
Biểu cảm mang thương hiệu của Bảo Ngọc
Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai' - Ảnh 2
Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai' - Ảnh 3

Khoảnh khắc hài hước của nhóc tì Bảo Ngọc khiến dân tình bật cười. Trước đó, cô con gái thứ hai nhà Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần khiến dân tình cười ngất vì biểu cảm "sơ hở là cộc" của mình. Trong những tấm hình đăng tải, Bảo Ngọc vừa lườm nguýt, vừa cúi gằm, ánh mắt sắc lẹm chẳng nể nang ai trong khi xung quanh mọi người vẫn vui vẻ, mỗi lần như vậy ông bố đều trêu con:

Thừa hưởng gen trội từ bố, con gái Lê Dương Bảo Lâm 'sơ hở là dỗi, chẳng nể nang ai' - Ảnh 4

"Ngày đầu tiên đi học, em liếc mắt mọi người, cô sảng hồn an ủi, chao ôi lo lắm nha".

"Sau khi liếc nhỏ mình ghét, xong bị nguyên lớp hiểu nhầm là liếc nguyên lớp, và tụi nó đồng loạt nghỉ chơi. Hiểu lầm thôi tụi bây ơi, nghe tao giải thích đi mà".

Gia đình trọn vẹn của Lê Dương Bảo Lâm
Gia đình trọn vẹn của Lê Dương Bảo Lâm

Được biết Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm, cả hai đã hạ sinh 3 trái ngọt hôn nhân, gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022. Sự xuất hiện của quý tử út khiến hôn nhân của nam diễn viên thêm viên mãn, với đầy đủ nếp tẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news