Tin mới

Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao?

Thứ sáu, 26/08/2022, 10:43 (GMT+7)

Chuyện ăn uống luôn là vấn đề được các cầu thủ quan tâm khi xuất ngoại. Chế độ ăn của Huỳnh Như khi sang Bồ Đào Nha cũng không phải là ngoại lệ.

CLB Lank FC đã chính thức ra mắt tiền đạo Huỳnh Như sau khi đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cập bến đội bóng Bồ Đào Nha. Bản hợp đồng cho mượn Huỳnh Như với CLB Lank FC có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 (theo thỏa thuận với Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất - đơn vị chủ quản của Huỳnh Như).

Tiền đạo Huỳnh Như ra mắt CLB FC Lank. Ảnh: Internet
Tiền đạo Huỳnh Như ra mắt CLB FC Lank. Ảnh: Internet

Huỳnh Như đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Ngày 25/8, trang chủ của Lank FC đã đăng tải video chào mừng tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam. Có thể thấy, Lank FC đặt khá nhiều kỳ vọng vào tân binh tới từ Đông Nam Á. 

Được biết, Lank FC sẽ lo các điều kiện ăn, ở cho Huỳnh Như khi cầu thủ này sang Bồ Đào Nha thi đấu. Huỳnh Như nhận mức lương tháng 1.500 euro (tương đương với 1.500 USD) khi đầu quân cho Lank FC.

Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao? - Ảnh 1

Tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam được bố trí ăn uống tại một nhà hàng là đối tác của CLB. Thực đơn của Huỳnh Như gồm có: bánh mì, mứt, thịt nguội, salad,... Bữa ăn của tiền đạo người Việt được đánh giá là ngon, hợp khẩu vị và đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo đủ thể lực cho thi đấu.

Một số hình ảnh ở các bữa ăn của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha (Ảnh: bongdaplus)

Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao? - Ảnh 2
Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao? - Ảnh 3
Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao? - Ảnh 4

 

Thực đơn của Huỳnh Như khi thi đấu tại FC Lank thay đổi ra sao? - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news