Tin mới

Thực hư Công Vinh công khai chê ông Park, muốn thay thế HLV dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 30/12/2021, 14:37 (GMT+7)

Tin đồn Công Vinh công khai chê ông Park, muốn thay thế HLV đã khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Mới đây, một fanpage trên mạng xã hội đã đưa tin Công Vinh đòi thay ông Park Hang Seo. Bài viết này lập tức gây chú ý và thu hút tới 11 nghìn bình luận. Ngay sau đó, rất nhiều tài khoản đã ùa vào nói những lời lẽ xúc phạm nam cầu thủ.

Tuy nhiên, thông tin Công Vinh chê ông Park là hoàn toàn sai sự thật, được thêu dệt để câu tương tác, câu view trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai nhân vật chính trong câu chuyện trên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Công Vinh không hề có phát ngôn gây sốc như trang fanpage kia bịa đặt, nam cầu thủ chỉ dự đoán tuyển Việt Nam có thể sẽ ngược thế cờ trước đội tuyển Thái Lan ở trận bán kết lượt về vào tối ngày 26/12.

Cụ thể, Công Vinh khẳng định: “Trận này, Việt Nam không còn gì để mất nên tâm lý rất thoải mái. Còn Thái Lan phải chịu áp lực bảo vệ thành quả ở lượt đi. Nếu ghi được bàn thắng sớm, cơ hội để đội tuyển lật ngược tình thế là rất lớn”.

Tuy nhiên, phát ngôn này đã bị cắt xén rồi đưa tin sai lệch, khiến nhiều người lầm tưởng thành đang nói về HLV Park nên công khai chỉ trích Công Vinh. Sau khi tìm hiểu ra sự thật, một bộ phận Cộng đồng mạng đã lên án hành động trên fanpage đăng tải thông tin sai lệch này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Công Vinh là cầu thủ chuyên nghiệp, anh từng ghi 2 bàn thắng giúp tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan và giành chức vô địch AFF Cup vào năm 2008. Tài năng của anh khiến không ít người phải xuýt xoa. Ngoài là cầu thủ, Công Vinh còn làm người mẫu cho nhãn hàng, cùng vợ điều hành, quản lý công ty...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh HLV Park