Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ vướng thị phi khi có hành động tưởng niệm Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021, 16:40 (GMT+7)

Đang rất buồn rầu vì tin Phi Nhung qua đời, nỗi buồn của Nhật Kim Anh như bị nhân lên khi hành động tưởng niệm đàn chị của cô bỗng vấp phải hiểu lầm, thị phi.

Thông tin Phi Nhung qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19 khiến làng giải trí ngày qua chìm một màu buồn kèm theo đó là bao nỗi xót xa của các nghệ sĩ lần người hâm mộ. Với nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, cô cũng có những hành động cụ thể thể hiện nỗi buồn thương cũng như tưởng nhớ của mình đến đàn chị Phi Nhung.

Nhật Kim Anh bất ngờ vướng thị phi khi có hành động tưởng niệm Phi Nhung - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã công khai khoản tiền phóng sinh là 5 triệu đồng với mục đích hồi hướng công đức cho đàn chị, bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước tin buồn của làng giải trí Việt.

Đây là hành động ý nghĩa và và đầy sự trân trọng của đồng nghiệp dành cho nhau vậy nên Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan lẫn cư dân mạng.

Nhật Kim Anh chia sẻ nỗi buồn và tiết lộ về hành động tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh chia sẻ nỗi buồn và tiết lộ về hành động tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Ấy thế nhưng hành động giữa lúc đau buồn của Nhật Kim Anh lại vướng thị phi khi bị cư dân mạng hiểu lầm. Cụ thể, một cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang khoe tiền phúng điếu, đánh bóng tên tuổi của mình ở thời điểm nhạy cảm này: "Để cho người chết yên nghỉ đi, viếng giờ cũng khoe lên mạng nữa thì đến ạ".

Quá bức xúc khi bị chỉ trích vô cớ, Nhật Kim Anh phân trần: "Bạn hoan hỷ đọc nội dung giúp Kim Anh nhé. Kim Anh phóng sinh, không phải tiền phúng điếu".

Nhật Kim Anh đáp trả khi tấm lòng của cô bị hiểu nhầm. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh đáp trả khi tấm lòng của cô bị hiểu nhầm. Ảnh: FBNV

Sau đó, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng hành động của Nhật Kim Anh là đáng quý, không hề có ý đồ gì ở đây.

Ngay sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, một lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ đã được diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP Hồ Chí Minh. Tại Mỹ, cách đây ít tiếng, lễ tưởng niệm và cầu siêu cho Phi Nhung cũng đã được diễn ra tại Tịnh xá Giác An với sự có mặt của con gái nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp. 

Nhật Kim Anh bất ngờ vướng thị phi khi có hành động tưởng niệm Phi Nhung - Ảnh 2
Con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước di ảnh mẹ trong lễ cầu siêu diễn ra tại Mỹ. Ảnh: Internet
Con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước di ảnh mẹ trong lễ cầu siêu diễn ra tại Mỹ. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Việt Hương - người nhận uỷ quyền của Wendy Phạm tại Việt Nam cho biết đang hoàn tất các thủ tục để làm hậu sự cho cố Ca sĩ Phi Nhung. Thông tin chính thức về tang lễ, hậu sự của Phi Nhung sẽ được Việt Hương gửi đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news