Tin mới

Sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng

Thứ tư, 29/09/2021, 18:41 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng,...

Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động cực gắt liên quan đến Phi Nhung

Ngày 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời khiến làng giải trí Việt phủ một màu buồn. Giữa thời điểm này, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình ảnh của bản thân kèm dòng trạng thái: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua. Cứ bâng khuâng khó tả lắm, thực sự!!!".

Sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng - Ảnh 1

Đáng chú ý hơn cả, cùng với hàng loạt chỉ trích của cư dân mạng hay antifan, Lệ Quyên đều có màn tay đối, đáp trả cực gắt: "Không hiểu thì biến", "Đừng nói năng vô duyên, đây cũng là một lời động viên lẫn nhau. Chỉ kẻ nông cạn mới tưởng mình tử tế. Mệt",...

Ngay sau khi bức xúc vì loạt bình luận của cư dân mạng và có những lời lẽ cực gắt đáp trả, Lệ Quyên đã nhanh chóng "quay xe", gửi lời xin lỗi khán giả của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh tiết lộ kỷ niệm với Phi Nhung

Cũng từng tiếp xúc với Phi Nhung trong quá khứ, trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh cũng có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

"Đã từng ngồi rất gần chị, nghe chị kể về các con. Những đứa con của chị, đứa nhỏ nhất mới 2 tuổi, mỗi lần khát nước con bập bẹ "Nhung, nước!". Con lớn hơn thì mỗi lần mẹ Nhung đi diễn xa lại viết thư cho mẹ Nhung, nhắc mẹ giữ sức khoẻ và mau về. Giờ thì mẹ Nhung không còn về được nữa. Thương chị. Thương các con lại thêm một lần long đong mất mẹ.

Sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng - Ảnh 2

Mong chị yên nghỉ! Mong tình yêu thương chị đã dành cho các con trong suốt những năm tháng qua sẽ tiếp tục dung dưỡng các con khôn lớn, giúp các con trở thành những con người nhân hậu, biết yêu thương, dù không còn mẹ ở bên”, BTV Hoài Anh bồi hồi nhớ kỉ niệm quay chương trình cùng Phi Nhung và các con nuôi cách đây 9 năm.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh'

Đã gần 1 năm kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra, người nổi tiếng cũng đã nổi tiếng, người chìm nghỉm cũng không thể vực dậy được. Tưởng rằng mọi chuyện đã là quá khứ thì mới đây, diễn biến mới nhất của drama "trà xanh" lại tiếp tục hâm nóng showbiz Việt.

Theo đó, tài khoản này tố nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã dàn dựng kịch bản trong toàn bộ ồn ào "trà xanh" giữa Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, người này chỉ ra giọng ca họ Thiều đã xóa bài đăng với người yêu vào tháng 11/2020 rồi đăng trạng thái ẩn ý: Sau chia tay ai cũng khác".

Sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng - Ảnh 3

Tiếp đó, tài khoản này tiếp tục chỉ ra, Thiều Bảo Trâm liên tục like các bài đăng tâm trạng, ai oán về chuyện chia tay, nội dung buồn bã, thất tình. Phải đến cuối tháng 12/2020, nữ ca sĩ mới đăng hình nhà mới với nội thất đầy đủ, chứng minh không còn sống chung một nhà với người yêu nữa.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao hình ảnh Vy Oanh góp 50 bánh bông lan trứng muối lọt giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ

Cách đây không lâu, trên một số diễn đàn MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh danh sách các nhà hảo tâm giúp đỡ bệnh nhân cũng như các bác sĩ giữa đại dịch Covid-19. Đáng chú ý, trong số hàng loạt những nhà hảo tâm quyên góp bạc tỷ thì bất ngờ cái tên Ca sĩ Vy Oanh xuất hiện cùng 50 bông lan trứng muối. 

Sao Việt 29/9: Lệ Quyên 'quay xe' sau hành động liên quan đến Phi Nhung, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng lại dậy sóng - Ảnh 4

Không ít các antifan đã nhân cơ hội này để vào 'khịa' Vy Oanh khi cho rằng nữ ca sĩ giàu có nhưng lại quyên góp ít hơn nhiều so với các nhà hảo tâm khác. 

Sau khi được một phen cười bò, các 'thánh soi' MXH mới tìm hiểu và ngỡ ngàng phát hiện thực tế đây là hình ảnh đã bị photoshop. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news