Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn?

Thứ tư, 29/09/2021, 21:46 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 46 mang đến nhiều tình tiết mới khi Thy biết ông Tấn có liên quan đến vụ án của ông Tín, ông Sinh rửa được mối oan trước mắt.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46 mang đến những diễn biến mới khi bà Sa và bà Bích đối đầu nhau về chuyện con gái. Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) có khả năng sẽ chuyển hướng nghi ngờ sang cả ông Tấn.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 46 mở ra cuộc đối thoại của bà Sa và bà Bích. Trong khi bà Sa đưa ra lời đề nghị cho Nam (Phương Oanh) tạm thời về nhà ngoại để tránh ồn ào thì bà Bích một mực phản đối khi cho rằng con dâu trưởng phải gánh vác nhiều công việc gia đình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 2

Thậm chí, bà Bích còn đề xuất ngược lại ý đồ của bà Sa khi cho rằng Thy nên chuyển về nhà ngoại ở để có được sự chăm sóc tốt nhất.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 3

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 46 còn tiếp tục cuộc gặp mặt của 3 mẹ con bà Sa trong nhà chồng Thy. Tại đây, Dũng vô tình tiết lộ chuyện ông Sinh cũng bị công an triệu tập vì liên quan đến sự việc của ông Tín. 

Lúc này, Thy cũng vô cùng ngỡ ngàng bởi sự trùng hợp này, trong khi đó bà Sa tỏ ra vô cùng lo lắng. Liệu rằng Thy có nhận ra sự bất thường và chuyển hướng nghi ngờ sang cả ông Tấn để tìm ra sự thật về vụ án năm xưa của bố ruột mình?

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 5

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 46 kết thúc với phân cảnh ông Sinh bước ra khỏi trạm giam sau một thời gian bị nghi ngờ là hung thủ vụ trọng án. Nam cùng Long (Mạnh Trường) vui mừng đón ông Sinh và sự việc của ông Tín được làm sáng tỏ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Ông Sinh rửa được mối oan trước mắt, Thy bắt đầu nghi ngờ ông Tấn? - Ảnh 6

Tuy nhiên, đối mặt với ông Sinh cùng Nam và Long lúc này lại cả một chặng đường gian nan khi quá khứ năm xưa đang ảnh hưởng không nhỏ đến việc ông Sinh nhận con cũng như khiến cuộc sống của Nam bị ảnh hưởng.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 46 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 30/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news