Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng

Thứ ba, 10/05/2022, 10:20 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 17 tiếp tục mang đến những diễn biến tình cảm mới khi Trang trong vô thức nhận ra được điều mình vẫn chôn giấu khi dành cho Duy.

Thương ngày nắng về 2 tập 17 nối tiếp diễn biến ở tập trước khi mối quan hệ tình cảm giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) có bước chuyển đặc biệt. 

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 17 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Khánh với ông Hùng là bố chồng cô. Khánh thừa nhận nhờ có bố chồng "chống lưng" mà suốt khoảng thời gian chịu trì triết của mẹ và chị chồng cô mới có thể cố gắng tiếp tục cuộc hôn nhân với Đức. Chính bởi sự tâm lý, thấu hiểu của ông Hùng mà Khánh khao khát Đức có thể được như bố chồng.

Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ông Hùng tiếp tục lấy từ trong túi ra 1 bọc tiền. Đây là số tiền thừa sau khi ông bán nhà và trả nợ cho con gái của ông là Thương. Ông muốn Vân Khánh giữ lấy số tiền này phòng khi cần tới bởi ông về quê sống thì không cần dùng đến nhiều tiền.

1 lần nữa sự quan tâm cùng lòng tốt của ông Hùng khiến Vân Khánh xúc động rớt nước mắt. Vân Khánh chỉ biết bật lên câu hỏi rằng tại sao bố chồng lại tốt với cô đến như thế.

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 17 tiếp tục với phân cảnh của Vân Trang và Duy. Trong tập trước, Vân Trang ngất xỉu khi hay tin Duy không qua khỏi trong vụ tai nạn. Thế nhưng, ở trailer tập 17, Duy bỗng hiện diện Bình An vô sự.

Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng - Ảnh 2

Nhìn vẻ mặt đầy hoài nghi của Vân Trang, Duy hỏi rằng cô có bị làm sao không. Lúc này, Trang mới thốt nên lời. Cô đưa tay áp lên má Duy và hỏi với giọng ngờ vực trong ánh mắt đầy bất ngờ của anh chàng. Sau đó, Trang ôm chầm lấy Duy và òa khóc. Có vẻ như cô đang nhận ra được tình cảm thật sự mà mình dành cho người đồng nghiệp kém tuổi.

Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng - Ảnh 3

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 17 kết thúc với phân cảnh tại nhà Vân Khánh. Cuộc sống phía trước của Vân Khánh trong chính căn nhà của mình có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn bởi sự hiện diện của chị chồng và mẹ chồng.

Cũng để tránh những mâu thuẫn không đáng có, Vân Khánh thể hiện rõ thái độ của bản thân, đặt ra sự rạch ròi đồ dùng trong nhà để tránh mất lòng về sau. Đáp lại những yêu cầu của Vân Khánh, bà Hiền và Thương nguýt ngang nguýt dọc. Cuộc sống của Vân Khánh những ngày tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ gặp sóng gió triền miên.

Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 17: Trang vỡ òa nhận ra tình cảm dành cho Duy, Khánh tỏ rõ thái độ với nhà chồng - Ảnh 5

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 17 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 10/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news