Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 18: Đức nguy cơ đi vào 'vết xe đổ' của chị gái, mẹ chồng Khánh lại gây phẫn nộ

Thứ tư, 11/05/2022, 14:38 (GMT+7)

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 18 mang đến những diễn biến mới xoay quanh cuộc sống của Vân Khánh với mẹ chồng trong chính căn nhà của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 18 tiếp tục mang đến những diễn biến mới hấp dẫn khi Đức đối diện với nguy cơ "trắng tay" vì chơi liều. Trong khi đó bà Nga không khỏi chạnh lòng trước hành động của Vân Trang (Huyển Lizzie).

Trailer Thương ngày nắng về tập 18 mở đầu với Đức khi có vẻ như anh đang muốn thực hiện đầu tư để làm giàu. Những người đồng nghiệp ở công ty nhiệt tình cho Đức biết về việc đầu tư mà nhiều người lãi lớn mua được cả nhà và xe chỉ trong thời gian ngắn khiến Đức vô cùng thích thú. 

Thương ngày nắng về 2 tập 18: Đức nguy cơ đi vào 'vết xe đổ' của chị gái, mẹ chồng Khánh lại gây phẫn nộ - Ảnh 1

Đến đây, Đức có vẻ như rất hứng thú về chuyện làm giàu này. Tuy nhiên, hành động này của Đức hoàn toàn có thể dẫn đến rủi ro "trắng tay", khiến anh có thể đi vào "vết xe đổ" nợ nần của chị gái mình.

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 18 tiếp tục với cảnh bà Nga tất bật đến chỗ Vân Trang làm việc. Trên đường đi, bà Nga bất cẩn để bị ngã nhưng vẫn đứng dậy gắng gượng đến chỗ con gái. 

Tuy nhiên khi vừa đến nơi, bà Nga lại thấy Trang cùng với bà Nhung là mẹ ruột của cô đi cùng với nhau. Chứng kiến cảnh này, bà không khỏi chạnh lòng và có chút lo sợ về việc Vân Trang có thể rời xa mình bất cứ lúc nào.

Thương ngày nắng về 2 tập 18: Đức nguy cơ đi vào 'vết xe đổ' của chị gái, mẹ chồng Khánh lại gây phẫn nộ - Ảnh 2

Trailer Thương ngày nắng về 2 tập 18 kết thúc với cuộc sống chịu nhiều áp lực, kìm kẹp của Vân Khánh. Khi vừa đi làm về, cô thấy bà Hiền đang ngồi đấm bóp lưng và sai con dâu xuống trả tiền cho tiệm tạp hóa vì bà mua đồ ăn cho 2 cháu Sam và So nhưng chưa có tiền trả. Nhân tiện, bà Hiền than thở việc bà không có tiền nhưng các cháu hay đòi mua đồ và tình hình sức khỏe đang xuống dốc.

Thương ngày nắng về 2 tập 18: Đức nguy cơ đi vào 'vết xe đổ' của chị gái, mẹ chồng Khánh lại gây phẫn nộ - Ảnh 3

Những lời của bà Hiền như bóng gió rằng Vân Khánh phải đưa thêm tiền cho bà để bà chăm lo sức khỏe còn trông nom các cháu.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 18 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news