Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 19: Duy 'đánh dấu chủ quyền' với Trang, Khánh đau khổ muốn ly hôn

Chủ nhật, 15/05/2022, 23:06 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 19 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới hấp dẫn, nhiều cảm xúc cho khán giả đặc biệt là về cuộc sống của chị em Trang và Khánh.

Thương ngày nắng về 2 tập 19 tiếp nối diễn biến của tập trước khi mối quan hệ trong cuộc sống của chị em Trang (Huyền Lizzie) và Khánh (Lan Phương) tiếp tục đẩy lên cao trào.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 19 mở đầu với khoảnh khắc tươi vui của Trang và Duy trong thang máy. Cả hai cười nói vui vẻ, khi dòng người đông đúc vào thang máy, Duy nhanh chóng đứng chắn cho người yêu, không những vậy anh chòng "đánh dấu chủ quyền" với Trang bằng cái nắm tay cực ngọt ngào.

Thương ngày nắng về 2 tập 19: Duy 'đánh dấu chủ quyền' với Trang, Khánh đau khổ muốn ly hôn - Ảnh 1

Về phía Trang, cô dù có chút bất ngờ và ngại ngùng nhưng cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của Duy khi tiếp tục nắm chặt tay anh trong thang máy.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 19 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa vợ chồng Đức và Khánh. Khánh tâm sự với chồng rằng cô quá mệt mỏi, không còn đủ sức để tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Trong khi đó, Đức vô cùng thương vợ, an ủi cô bằng cái ôm thật chặt và thừa nhận mọi chuyện anh làm chỉ đều hướng đến mục đích là vì gia đình.

Thương ngày nắng về 2 tập 19: Duy 'đánh dấu chủ quyền' với Trang, Khánh đau khổ muốn ly hôn - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 19 hứa hẹn sẽ mang đến màn "sôi máu" cho khán giả khi bà Hiền tiếp tục hành hạ con dâu. Khánh đi làm về đã mệt mỏi, bà Hiền lại liên tục cạnh khóe, mái mai con dâu. Bà còn nói chuyện Khánh đánh Đức trong phòng ngủ. Quá mệt mỏi với mẹ chồng, Khánh chẳng buồn tranh cãi nữa. Cô tự nhận mình là người phụ nữ ghê gớm khi đánh chồng. Nhưng còn lý do tại sao lại "bạo hành" Đức thì theo Khánh, bà Hiền nên đi hỏi con trai mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 19: Duy 'đánh dấu chủ quyền' với Trang, Khánh đau khổ muốn ly hôn - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 19: Duy 'đánh dấu chủ quyền' với Trang, Khánh đau khổ muốn ly hôn - Ảnh 4

Đang tranh cãi thì Đức xuất hiện và làm cho ra nhẽ mọi chuyện với mẹ. Lần đầu tiên, anh dám lớn tiếng với mẹ để bảo vệ vợ. Đức nói rằng bà Hiền và Thương đang làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống gia đình anh. Đức còn tuyên bố sẽ thuê nhà cho bà Hiền và Thương ra ở riêng.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 19 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 16/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news