Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 30: Bà Nhung bật ngửa hay biết Trang yêu Duy, Khánh cạn tình với gia đình chồng cũ

Thứ ba, 07/06/2022, 23:54 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 30 mở ra nhiều diễn biến bất ngờ tới khán giả khi mối quan hệ của Trang, Khánh và Vân tiếp tục được khai thác.

Thương ngày nắng về 2 tập 30 mang đến nhiều tình tiết thú vị khi mối quan hệ giữa Trang (Huyền Lizzie) với Duy (Đình Tú) được công khai với bà Nhung, Khánh (Lan Phương) có thái độ cương quyết với gia đình Đức (Hồng Đăng), tình cảm của Vân Vân với Phong (Doãn Quốc Đam) có những tiến triển.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 30 mở đầu với khung cảnh yêu đương lãng mạn của Trang và Duy. Tại nhà Trang, Duy xuất hiện và cả hai trao những những cử chỉ tình tứ, bất ngờ lúc này bà Nhung xuất hiện và chứng kiến tất cả.

Thương ngày nắng về 2 tập 30: Bà Nhung bật ngửa hay biết Trang yêu Duy, Khánh cạn tình với gia đình chồng cũ - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 30: Bà Nhung bật ngửa hay biết Trang yêu Duy, Khánh cạn tình với gia đình chồng cũ - Ảnh 2

Khi vẫn còn đang ngỡ ngàng, Duy bất ngờ đi tới và giới thiệu Trang chính là bạn gái của mình. Điều này khiến bà Nhung càng thêm bất ngờ và khó xử.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 30 tiếp tục với khung cảnh tại nhà bà Nga. Sau tất cả, bà Hiền cùng với Thương, Đức đã đến xin lỗi Khánh bởi những gì đã xảy ra. Tại đây, Khánh thẳng thắn cho biết biết mẹ chồng và chị chồng không ưa gì mình nên cô luôn cố gắng để thay đổi bản thân. Nhưng giờ đây Khánh nhận ra nếu chỉ một phía cô thay đổi, cố gắng thì vô nghĩa. Vân Khánh còn cay đắng nói nhờ có mẹ chồng và chị chồng mà cô nhận ra cuộc đời ngắn ngủi không đáng sợ bằng việc lấy nhầm chồng.

Thương ngày nắng về 2 tập 30: Bà Nhung bật ngửa hay biết Trang yêu Duy, Khánh cạn tình với gia đình chồng cũ - Ảnh 3

Cuối cùng, Khánh nhận lời xin lỗi của các thành viên trong gia đình chồng cũ, đồng thời không quên khẳng định từ nay về sau cô sẽ không gọi bà Hiền là mẹ. Khánh nhấn mạnh nếu không có chuyện gì liên quan đến Sam, So thì cô và gia đình chồng không có bất kỳ mối liên hệ gì với nhau.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 30 kết thúc với câu chuyện giữa Vân Vân và Phong. Cả hai cười đùa, trò chuyện với nhau về cách xưng hô khi Vân giờ đây gọi Phong là "anh thầy". Chưa dừng lại ở đó, Phong còn tặng cho Vân một món quà bất ngờ. Quá thích thú trước món quà này, Vân Vân biểu lộ cảm xúc một cách quyết liệt khiến Phong càng thêm "động lòng".

Thương ngày nắng về 2 tập 30: Bà Nhung bật ngửa hay biết Trang yêu Duy, Khánh cạn tình với gia đình chồng cũ - Ảnh 4

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 30 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news