Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến'

Thứ bảy, 04/06/2022, 21:13 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 28 tiếp tục diễn biến của Khánh khi nhiều biến cố mới lại tiếp tục ập đến với cô.

Thương ngày nắng về 2 tập 28 tiếp nối diễn biến cuộc sống của Khánh (Lan Phương) với những biến cố mới. Trong khi đó, chuyện tình giữa Vân Vân và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) có những chuyển biến mới.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 28 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Vân Vân và Đông Phong. Khi Vân Vân bị đang bụng do đến ngày kinh, cô đã khéo léo nói dối Đông Phong vì e ngại, Đông Phong cũng một mực đòi đèo Vân Vân về.

Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến' - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến' - Ảnh 2

Khi đèo Vân Vân về đến nơi, anh thể hiện sự quan tâm và tinh tế đến cô nàng khi dặn dò khéo léo Vân Vân uống trà gừng mật ong để cơn đau nhanh dứt. Hành động này của Đông Phong khiến cô không khỏi bất ngờ. Chuyện tình của cặp đôi này vì thế hứa hẹn sẽ còn những tiến triển và bất ngờ mới.

Trong preview Thương ngày nắng về 2 tập 28, một lần nữa Khánh lại bị sếp Huấn bắt nạt nhưng cô lần này không do dự "bật" lại sếp. Trước hành động của Khánh, Huấn lại tiếp tục gọi cô vào phòng riêng. Trong lúc này, dường như đã có 1 vụ xô xát xảy ra. Thậm chí đám nhân viên đi qua phòng sếp cũng choáng váng vì nghe được tiếng Khánh quát tháo. 

Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến' - Ảnh 3

Trước sự hoảng hốt của những nhân viên khác, Khánh bước ra khỏi phòng sếp với bộ dạng xộc xệch nhưng vô cùng hiên ngang. Đúng lúc này, vợ sếp đi tới, Khánh không ngần ngại lên giọng với chị ta, yêu cầu chị ta hãy về dạy dỗ lại chồng.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 28 hé lộ thêm về biến cố mới của Khánh khi cô đến lớp đón Sam nhưng không thấy cô bé đâu. Theo lời giáo viên nói, Đức đã đến đón con. Thế nhưng khi Khánh gọi điện lại cho chồng cũ thì Đức hoàn toàn không hay biết chuyện  gì, phủ nhận thông tin từ phía cô giáo.

Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến' - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 28: Khánh trừng trị gã sếp đểu cáng, bé Sam gặp 'biến' - Ảnh 5

Đoạn preview khép lại bằng cảnh Khánh - Đức hốt hoảng đi tìm con. Có lẽ nào Sam đã bị bắt cóc?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 28 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 6/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news