Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề

Thứ hai, 06/06/2022, 23:42 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 29 tiếp tục hé lộ những tình tiết mới về cuộc sống của Khánh hậu ly hôn. Đặc biệt, Thương sớm muộn sẽ phải đền tội vì hành động của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 29 nối tiếp diễn biến của tập trước khi cuộc sống hậu ly hôn của Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) tiếp tục có những cao trào. Trong khi đó, Trang (Huyền Lizzie) thành công với nỗ lực lấy lại danh dự cho chị gái mình.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 29 mở đầu với cuộc hội thoại giữa Đức và bố ruột. Ông Hùng vốn đã nhận ra điều bất ổn ở cậu con trai khi Đức thừa nhận "không muốn trở thành gánh nặng của Khánh". Gặng hỏi con trai về vấn đề đang gặp phải. Đức lúc này không giấu được tâm sự, òa khóc với ông Hùng khi tiết lộ bản thân không thể sống lâu được nữa. 

Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề - Ảnh 2

Ông Hùng lúc này không khỏi nghẹn ngào, xót xa cho những giọt nước mắt đầy đau đớn của cậu con trai.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 29 tiếp tục với cuộc nói chuyện xúc động của bà Nga với Khánh. Bà cũng đang rất nặng lòng khi con gái cuộc sống lao đao hậu ly hôn. Đặc biệt, biết được tình cảnh của cháu gái mình bị ảnh hưởng sau cuộc chia tay của Khánh Đức và Đức bà không khỏi xót thương cho 2 mẹ con. 

Hơn hết, bà Nga động viên con gái nỗ lực vì bên cạnh cô luôn có tình yêu thương của bà cùng với các chị em.

Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 29 kết thúc với phân cảnh được mong đợi đã lâu. Sau khi Trang khôi phục được bằng chứng về "tội ác" hãm hại em dâu của Thương, cô đã đến gặp gia đình Đức. 

Tại đây, bằng chứng rõ mười mươi đã tố cáo toàn bộ hành động xấu xa của Thương. Còn bà Hiền không khỏi bất ngờ khi con gái mình lại lộng hành như vậy. Về phía Thương, ả một mực phủ nhận tất cả, đòi kiện Trang về tội vu khống. Tuy nhiên chứng cớ rành rành, Trang tự tin đưa bằng chứng này ra trước pháp luật. Điều này khiến Thương cùng bà Hiền không khỏi hoang mang, lo sợ.

Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 29: Đức nức nở tiết lộ sự thật với bố, 'ngày tàn' của Thương cận kề - Ảnh 5

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 29 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 7/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news