Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt

Thứ hai, 25/07/2022, 10:04 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 49 mang đến nhiều tình tiết mới tươi sáng khi mối quan hệ giữa Đông Phong và Vân Vân có tiến triển mới.

Thương ngày nắng về 2 tập 49 hứa hẹn mang đến nhiều sự tươi sáng khi chuyện tình yêu của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) có bước ngoặt lớn.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 49 mở ra với cuộc nói chuyện điện thoại giữa bà Nga và Vân Trang (Huyền Lizzie). Vân Trang nêu ra cảm nhận của mình về con người Đông Phong. Cô thấy Đông Phong là người giỏi dang và anh cũng nhận được những lời khen ngợi từ phía cậu em họ Duy. Còn về phía bà Nga, bà cũng thừa nhận thấy được ở Đông Phong là sự chững chạc, mềm lòng trước chuyện tình yêu của con gái. Chính vì điều này mà bà Nga cảm thấy có sự tội lỗi trong mình khi ngăn cấm chuyện tình yêu của cả hai.

Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt - Ảnh 1

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 49 còn tiếp tục với khoảnh khắc Phong lại gây ấn tượng và ghi điểm cực mạnh với mẹ Vân bằng màn "bốc vác" nhanh nhẹn. Đến nhà Vân và trông thấy bà Nga đang dọn quán, Phong lập tức xông pha giúp đỡ. Chỉ một loáng, anh chàng đã dọn dẹp mọi thứ đâu ra đấy khiến bà Nga ưng mắt.

Sau hàng loạt những lời ngợi khen của người xung quanh và quan trọng là sự cảm nhận của bản thân về Đông Phong, bà Nga cuối cùng đã quyết định đồng ý chuyện yêu đương của hai và sẵn sàng tác thành cho con gái mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt - Ảnh 2
Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 49 tiếp tục với những lời tâm sự của bà Nga với con gái út Vân Vân. Bà Nga đã nói rằng con gái đã lớn, giờ bà muốn cũng không cản nổi. Hơn nữa mai này, bà cũng chẳng thể nào ở mãi bên cạnh con nên chuyện yêu đương của Vân bà muốn con gái tự quyết định.

Tiếp đó, bà Nga còn nhanh chóng "vẽ đường cho hươu chạy" khi gợi ý Vân hãy đi xe ôm miễn phí tới đưa đồ cho cậu Vượng. "Xe ôm" ở đây không ai khác chính là Phong, anh chàng đã sẵn sàng đợi chờ để gặp gỡ người yêu.

Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 49: Phong ghi điểm khiến bà Nga 'quay xe' quyết liệt - Ảnh 5

Trông thấy Vân, Phong hớn hở, hạnh phúc. Anh thừa nhận những ngày qua, là mình đã sai và ôm Vân Vân vào lòng. Cả hai sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện tình đầy ngọt ngào.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 49 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 25/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news