Tin mới

Thương Tín gọi thẳng công an vào cuộc ‘800 triệu sao kê’ khiến Trịnh Kim Chi phải thốt lên 1 câu

Thứ ba, 21/12/2021, 11:41 (GMT+7)

Thương Tín và Trịnh Kim Chi gây xôn xao cộng đồng mạng vì lùm xùm từ thiện, hỗ trợ đàn anh.

Mới đây, vụ việc nam nghệ Thương Tín tiếp tục tố NS Trịnh Kim Chi "nhập nhằng" tiền bạc quyên góp cho mình đang khiến nhiều người quan tâm.

Theo đó, nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn” tố rằng Trịnh Kim Chi đã giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông, đây là hành động không hợp lý, bởi “đó là tiền của mạnh thường quân cho tôi chứ không phải cho Trịnh Kim Chi”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thậm chí, Thương Tín còn “làm căng” hơn nữa khi tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền hỗ trợ này. Trước đó, Thương Tín từng nhấn mạnh bản thân chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như Trịnh Kim Chi thông báo với truyền thông.

Đồng thời, Thương Tín thẳng thắn bản thân không hề yêu cầu ai đứng ra kêu gọi nhưng Trịnh Kim Chi tự đứng ra gây quỹ. Việc nữ diễn viên tự đứng ra công khai hoàn cảnh khó khăn của ông khi chưa được sự đồng ý cũng là sai.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Trịnh Kim Chi đã chụp bản sao kê 3 đợt quyên góp Từ thiện cho Nghệ sĩ Thương Tín và đăng tải trên trang cá nhân, chứng mình bản thân luôn minh bạch trong việc quyên góp giúp đỡ đàn anh.

Trịnh Kim Chi bình tĩnh cho biết: “Cứ mời đi. Trên Facebook tôi đã chia sẻ lại hết những khoản tiền kêu gọi, quyên góp vào lúc ấy. Anh Tín muốn mời Công an thì tôi không hiểu và không biết nói gì”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên dưới bài đăng, MC Thảo Vân, diễn viên Gia Bảo, NSƯT Nguyễn Công Ninh… và nhiều đồng nghiệp thân cận khác với Trịnh Kim Chi đã lên tiếng động viên, bày tỏ sự tin tưởng với nữ nghệ sĩ.

Nếu thật sự anh ấy nghĩ và nói về tôi như vậy thì buồn lắm. Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy", Trịnh Kim Chi bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news