Tin mới

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh

Thứ hai, 20/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh,...

Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín

Mới đây trên Thanh niên, NS Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi có sự nhập nhằng về tiền Từ thiện. Không dừng lại ở đó, theo chia sẻ của Thương Tín, việc mạnh thường quân đứng ra giúp đỡ mình là do chính Trịnh Kim Chi kêu gọi chứ bản thân nam nghệ sĩ không hề than khổ với bất cứ ai.

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh - Ảnh 1

Về phía Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng trước những chia sẻ này. Cô cho biết bản thân đều rất sòng phẳng với số tiền mà mạnh thường quân giúp đỡ gia đình Thương Tín. Đặc biệt, mọi hoạt động cô làm với gia đình đàn anh đều có clip ghi lại làm bằng chứng.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh tiết lộ thói quen khó bỏ giữa cuộc chiến pháp lý

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, giọng ca Đồng Xanh có động thái đầy tươi vui. Theo đó, cô nàng khoe loạt ảnh thả dáng yêu kiều cạnh vườn hoa mình tự tay vun vén. Vy Oanh tiết lộ, cô có thói quen ngắm hoa trước khi ra khỏi nhà, cho dù công việc có bận rộn thế nào.

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy, tâm trạng của Vy Oanh đang tốt lên sau thời gian dài "lời qua tiếng lại" với bà PH. Nhiều khán giả dành tặng lời khen cho nhan sắc đẹp vượt thời gian, vóc dáng "mướt mườn mượt" của bà mẹ 3 con.

Xem chi tiết tin tại đây

Lâu mới xuất hiện, Danh ca Chế Linh khiến CĐM ngơ ngác với ngoại hình hiện tại

Mới đây, trong hậu trường một sự kiện, danh ca Chế Linh xuất hiện sau nhiều ngày vắng bóng. Sự trở lại của danh ca Chế Linh nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh - Ảnh 3

Đặc biệt, ngoại hình của danh ca Chế Linh ở tuổi gần 80 mới là tâm điểm. Dường như thời gian đã bỏ quên nam danh ca khi vẫn trẻ trung, phong độ và giọng hát vẫn ngọt ngào say đắm như xưa. 

Xem chi tiết tin tại đây

MXH lại xôn xao hình ảnh Hoài Linh với diện mạo lạ lẫm sau 6 tháng 'im hơi lặng tiếng'

Giữa lúc tung tích của Hoài Linh vẫn là một dấu hỏi lớn với dư luận thì mới đây nhất, MXH lại lan truyền hình ảnh chụp màn hình điện thoại ghi lại cuộc trò chuyện giữa nam danh hài với một người bạn khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sao Việt 20/12: Trịnh Kim Chi 'đứng người' trước lời 'tố' của Thương Tín, bất ngờ về hình ảnh mới của Chế Linh - Ảnh 4

Trong hình ảnh này, Hoài Linh lộ diện với thân hình gầy gò, làn da đen sạm với gương mặt khắc khổ. Mặc dù vậy, nam danh hài vẫn vui tươi trò chuyện cùng người bạn thân như hé lộ về cuộc sống bình yên đang có. Nhìn bức hình, không ít người cho rằng đây chính là dung mạo hiện tại của Hoài Linh sau một thời gian dài ở ẩn.

Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng, không loại trừ khả năng đây chỉ là hình ảnh từ quá khứ của nam danh hài.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news