Tin mới

Thúy Nga xấu "kinh dị" tái xuất sau scandal hôn nhân

Thứ tư, 13/05/2015, 17:08 (GMT+7)

Thúy Nga cho biết, cô đã cố gắng vượt qua những mệt mỏi trong hôn nhân trong thời gian qua để lấy lại cân bằng qua công việc. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất cùng Hiếu Nguyễn trong phim hài "Bộ ba rắc rối".

Thúy Nga cho biết, cô đã cố gắng vượt qua những mệt mỏi trong hôn nhân trong thời gian qua để lấy lại cân bằng qua công việc. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất cùng Hiếu Nguyễn trong phim hài "Bộ ba rắc rối".

Thúy Nga xấu tới mức... lây sang người bên cạnh trong phim mới

Thúy Nga và Hiếu Nguyễn đã có những ngày tại Hội An đầy tiếng cười. Đó sẽ là những cảnh vừa lãng mạn lại vừa hài hước của bộ phim “Bộ ba rắc rối” sẽ ra rạp vào 25/5 tới. Phong cách diễn hài của Thúy Nga kết hợp với anh chàng “sáu múi” Hiếu Nguyễn được kỳ vọng sẽ mang đến một phiên bản nữ của “Tèo Em” vô cùng dễ thương.

 

Trong phim “Bộ ba rắc rối”, Hiếu Nguyễn vào vai một “nam thần” hấp dẫn đến độ khiến cho cả 3 cô gái đều phải vượt qua ngoài khuôn khổ, giới hạn trong cuộc sống để si mê. Thúy Nga cũng không là một ngoại lệ dù cô đã có chồng và sống theo tiêu chí “công dung ngôn hạnh” rất mực yêu thương gia đình.

Và chính “mối tình” tay 4 gồm Hiếu Nguyễn- Thúy Nga- Hoàng Oanh- Kathy Uyên đã khiến cho mọi người thành những nhân tố rắc rối và vô cùng thú vị khi họ cùng trong một cuộc phiêu lưu đến miền Trung.

Thúy Nga lđã ấy lại cân bằng sau những chuyện buồn hôn nhân

Tạo hình nhân vật của Thúy Nga cũng “đăc biệt” như chính nhân vật của cô, xấu đến mức lây lan sang người bên cạnh. Hiếu Nguyễn nhận xét” Thúy Nga là một người vui vẻ, nhiệt tình và hay nói đùa là thích Hiếu Nguyễn.

Trong suốt hành trình quay ở Cửa Đại - Hội An, nắng nóng và nhiệt độ khắc nghiệt giao động gần 40 độ C, cả ekip ai cũng rã rời thì riêng Thúy Nga vẫn thao thao bất tuyệt nói liên hồi và không thể nào ngừng nói trong vòng 5 giây, trừ khi ngủ.

Hiếu Nguyễn, Thúy Nga nhí nhảnh tạo dáng ngay khi xuống phim trường

Sau scandal với chồng, có lẽ đây là dự án lớn nhất Thúy Nga quay lại với làng giải trí. Nữ diễn viên cho biết, cô cũng đã cố gắng vượt qua những mệt mỏi trong thời gian qua để lấy lại cân bằng qua công việc.

 

Sau phim “Thạch Sanh”, cái tên Hiếu Nguyễn được nhắc đến nhiều khi anh chàng được mời đóng cặp với Trương Ngọc Ánh trong bộ phim “Hương Ga”. Dù đứng cùng một dàn diễn viên hạng A của showbiz Việt nhưng Hiếu Nguyễn không hề thua kém cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Ngoài “Bộ ba rắc rối” Hiếu Nguyễn còn tham gia dự án phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cũng sẽ ra mắt vào 19/6 tới. Đây cũng là một vai diễn có nhiều hướng khai thác nội tâm ở nam diễn viên này. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news