Tin mới

Thùy Tiên bị antifan bình luận kém duyên vì đi chơi golf, trợ lý lên tiếng bênh vực

Thứ sáu, 10/11/2023, 20:12 (GMT+7)

Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ đi chơi golf được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội gây chú ý. Một số cư dân mạng đưa ra những bình luận kém duyên, mỉa mai nàng hậu.

Gần đây, hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên sân golf thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, nàng hậu sinh năm 1998 diện set đồ màu trắng - hồng, gương mặt tươi cười, rạng rỡ.

Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ trên sân golf gây chú ý.
Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ trên sân golf gây chú ý.

Sự xuất hiện vui vẻ của Hoa hậu Thùy Tiên sau thị phi khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ: "Không thể nghĩ Thùy Tiên lại có thể vui vẻ không quan tâm đến ồn ào như vậy; Mặc thị phi, cô ấy vẫn bận rộn với công việc của mình; Thùy Tiên vô tư lắm; Một thái độ bất cần...".

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn bình luận mỉa mai, kém duyên về ồn ào gần đây mà nàng hậu vướng phải.  Trước bình luận khiếm nhã của người này, trợ lý của Thùy Tiên đã lên tiếng bênh vực thay nàng hậu: "Bình luận toxic cỡ vậy không đó. Không lẽ brand book chụp ở sân golf cái không nhận, mà có chơi golf thật cũng không được hả ta".

Trợ lý Thùy Tiên lên tiếng bênh vực nàng hậu.
Trợ lý Thùy Tiên lên tiếng bênh vực nàng hậu.

Ngay sau đó, một số ý kiến cũng lên tiếng bênh vực cho Thùy Tiên và nhận định golf cũng là bộ môn thể thao, đi chơi cũng là điều bình thường. 

Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tên tuổi của cô chưa có dáu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh tham gia những sự kiện làng giải trí, Thùy Tiên còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Đầu tháng 11, Thủy Tiên tham gia một hoạt động ở Tây Nguyên. Trước đó, cô cũng tới Gia Lai trao tặng khu vui chơi cho Bệnh viện nhi tỉnh Gia Lai.

Thùy Tiên trong hoạt động từ thiện gần đây.
Thùy Tiên trong hoạt động Từ thiện gần đây.

Trước đó, ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, quê quán tỉnh Kiên Giang, nghề nghiệp chuyên viên trang điểm) vì hành vi Môi giới mại dâm. Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh "tú ông" này chụp cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không những vậy, "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận thường xuyên với tương tác Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại đó, khung hình gây bàn tán này còn có sự xuất hiện của Lê Hoàng Long - một "tú ông" bị bắt vì hành vi Môi giới mại dâm cho các người đẹp trong showbiz vào tháng 9/2022.

Anh Đ. (ngoài cùng bên phải) cho biết bản thân bị hiểu lầm là 'tú ông' Long.
Anh Đ. (ngoài cùng bên phải) cho biết bản thân bị hiểu lầm là "tú ông" Long.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, người được cho là "tú ông" Lê Hoàng Long đã lên tiếng làm rõ. Theo đó, người này tên N.H.Đ., không phải là "tú ông" Lê Hoàng Long mà cư dân mạng bàn tán. Anh Đ. cho biết, khi hình ảnh cũ chụp cùng Thùy Tiên bị "khui" lại, cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề. 

Theo Phụ nữ mới, anh Đ. cho hay, bức ảnh được chụp cách đây 4-5 năm, lúc đó diễn ra một buổi từ thiện nên có chụp hình chung. Kể từ đó đến nay, anh và Huỳnh Thanh Thuận không làm việc cùng nhau. 

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu không đưa ra phản hồi về sự Trước vấn đề này, Tạp chí Saostar đã liên hệ phía Thùy Tiên, đại diện của nàng hậu không có phản hồi với sự việc. Tương tự, trong bài đăng vào tối 6/11 trên Phụ Nữ Mới, phía này liên hệ với quản lý của Thùy Tiên tìm hiểu mối quan hệ giữa nàng với 2 "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Phía nàng hậu cũng không đưa ra phản hồi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên