Tin mới

Diệu Nhi chạm mặt Gin Tuấn Kiệt giữa nghi vấn nghỉ chơi, tỏ thái độ này khi nhắc tới Puka

Thứ sáu, 10/11/2023, 19:16 (GMT+7)

Giữa nghi vấn nghỉ chơi với Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi lần đầu chạm mặt đồng nghiệp trong một chương trình.

Ngày 4/11, PukaGin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Ngày 6/11, cả hai tiếp tục tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân, bạn bè và anh chị em nghệ sĩ.

Nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp với cô dâu - chú rể đã tới tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt như Huỳnh Lập, Hòa minzy, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Duy Khánh, Gil Lê, MC Đại Nghĩa, Lan Ngọc, Trường Giang, Việt Hương, Lý Nhã Kỳ, Thu Trang, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ, Minh Tú...

Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới.
Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ Diệu NhiKhả Như vắng mặt trong đám cưới của Puka thu hút sự chú ý của dư luận cùng nhiều đồn đoán bộ ba bạn thân đã "nghỉ chơi".

Trước đó, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt còn tham gia chung phim "Gia đình là số 1 " bản Việt. Trong phim, nhân vật của Gin Tuấn Kiệt theo đuổi "cô giáo" Diệu Nhi, còn Anh Tú đóng vai học sinh cùng lớp với ông xã của Puka.

Mới đây, trong video teaser tập 3 chương trình "Cuối tuần tuyệt vời" có sự tham gia của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt được tung ra thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi chạm mặt Gin Tuấn Kiệt sau ồn ào "nghỉ chơi". 

Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.
Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.

Trong video, có thể thấy, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt vẫn tương tác thoải mái, trò chuyện cùng nhau. Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong video teaser tập 3.

Khi Tuấn Tuấn Kiệt phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Thấy vậy, Diệu Nhi bèn nhắc tới Puka và trêu Gin Tuấn Kiệt: "Em đang nói về vợ em hả". Thấy vậy, Gin Tuấn Kiệt cười phủ nhận.

Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt từng đóng chung phim.
Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt từng đóng chung phim.

Trước đó, Puka từng nói về mối quan hệ với hai đồng nghiệp là Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Diệu Nhi và Puka từng thân thiết trên sân khấu.
Diệu Nhi và Puka từng thân thiết trên sân khấu.

Tuy nhiên, kể từ lúc Gin Tuấn Kiệt - Puka công khai chuyện tình cảm và cho biết sắp tổ chức đám cưới thì Diệu Nhi - Anh Tú không có bất kỳ động thái nào. Trong khi các diễn viên của phim Gia đình là số 1 như Sam, NS Việt Anh, Thu Trang - Tiến Luật... đều đã khoe thiệp của chú rể Gin Tuấn Kiệt. Lúc này, Anh Tú vẫn im hơi lặng tiếng. Về phía Diệu Nhi, đến hiện tại các bài đăng gần nhất đều liên quan đến công việc.

Trước đó, vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới ở Phan Thiết quy tụ cả dàn sao Việt nhưng không có sự xuất hiện của Puka hay Gin Tuấn Kiệt.

Trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng vắng mặt.
Trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng vắng mặt.

Vì thế nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn mối quan hệ "chị chị em em" của Puka và Diệu Nhi gặp trục trặc, cả hai chỉ phối hợp trên công việc. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng, Diệu Nhi và Anh Tú đều là những người kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng trên trang cá nhân nên không đăng bài chúc mừng hay khoe thiệp mời của vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news