Tin mới

Hương vị tình thân gây thất vọng cực độ khi ông Khang ‘đi đường quyền’ với bà Xuân

Thứ năm, 26/08/2021, 10:21 (GMT+7)

Việc ông Khang “đi đường quyền” với bà Xuân trong Hương vị tình thân khiến khán giả thất vọng bởi đàn ông mẫu mực 'động khẩu chứ không động thủ'.

Trong tập mới Hương vị tình thân, một chi tiết được Cộng đồng mạng quan tâm là việc bà Xuân bị ông Khang “đi đường quyền”. Tưởng rằng chi tiết này sẽ khiến khán giả đều hả hê, tuy nhiên lại xuất hiện nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng.

Cụ thể, trong giới thiệu tập phim sẽ lên sóng tối nay 26/8, Nam và Long đang rất vui vẻ, dấu hiệu của một đám cưới hạnh phúc thì mọi chuyện lại bất ngờ trở nên khó khăn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không rõ lí do là gì nhưng Nam bất ngờ nói với Long rằng anh không cần phải tỏ ra đáng thương, chính Long cũng ngại ngùng khi cảm giác gia đình mình đang “mượn” Nam để khiến bà Dần (NSND Như Quỳnh) được vui vẻ.

Nam là cô nàng khẳng khái nên đã lạnh lùng đáp lại rằng bản thân không muốn mình bị hiểu lầm: "Đúng là có những chuyện để nói ra không dễ dàng, nhưng nói ra được sẽ tốt hơn".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chi tiết khiến cộng đồng mạng quan tâm là khi nói về hôn nhân của Nam và Long, bà Xuân có thái độ phản ứng rõ ràng. Thậm chí, chi tiết kịch tích là khi bà Xuân bỗng nói lớn trước mặt mẹ chồng: "Con xin mẹ, con xin mẹ hãy để cho con trai con được sống ạ".

Câu nói này dường như là “giọt nước tràn ly”, ông Khang vì không làm chủ được hành động của mình nên đã “đi đường quyền” với bà Xuân. Đây là lần thứ hai bà Xuân phải chịu điều này và nguồn cơn câu chuyện đều liên quan đến Nam. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tưởng rằng cộng đồng mạng sẽ hả hê nhưng lại không ít người phản ứng với tình tiết này: “Bà Xuân đã từng có 1 người chồng hoàn hảo, nhưng dần dần chính vì cái tính trẻ con, bốc đồng không hiểu chuyện của bà ấy đẩy chồng ra xa hơn. Nghĩ cũng tội nhưng mà thôi không sao đâu, cuối phim kiểu gì cũng lại hạnh phúc mà!”, “Chả hiểu sao có nhân vật như bà Xuân luôn. Ngoài đời làm gì có ai như thế, đề nghị từ giờ đến cuối phim tập nào cũng ăn liên hoàn vả”, “Hình mẫu ông Khang là một người đàn ông mẫu mực, mà đàn ông mẫu mực là động khẩu chứ không động thủ. Cũng có chút thất vọng!”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news