Tin mới

Thủy Tiên không son phấn nhưng lại đẹp kỳ lạ trong bức ảnh gây sốt

Chủ nhật, 01/11/2020, 11:19 (GMT+7)

Đi làm từ thiện từ sáng tới tối, khuôn mặt phờ phạc, quần áo giản đơn nhưng hình ảnh Thủy Tiên trong mắt công chúng luôn đẹp thánh thiện. Mới đây, một bức ảnh chụp cô cười rạng rỡ khi đang phát tiền cho bà con được chia sẻ rầm rộ. Đó được xem là bức ảnh đẹp nhất của Thủy Tiên từ đầu mùa cứu trợ miền Trung đến giờ.

Bức ảnh này được chụp lại trong chuyến Từ thiện miền Trung gần đây của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Trong hình, cô đội nón lá, mặc áo thun, sơ vin vô cùng giản dị. Dù không son phấn cầu kỳ nhưng nụ cười rạng rỡ của Thủy Tiên đã làm bừng sáng cả bức ảnh. Nó nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nụ cười rạng rỡ của Thủy Tiên làm bừng sáng cả bức ảnh. Đây thực sự là khung hình đẹp nhất của nữ ca sĩ trong mùa cứu trợ năm nay.

Trước đó, hình ảnh Thủy Tiên – Công Vinh đi hỗ trợ bà con vùng lũ xuất hiện rất nhiều trên truyền thông nhưng chúng ta đều cảm nhận được nỗi vất vả của vợ chồng nữ ca sĩ khi phải lặn lội đến các khu vực ảnh hưởng bởi mưa bão, phát tiền và đồ cứu trợ  cho bà con từ sáng sớm tới tối khuya.  Hầu như bức ảnh nào cũng đều hiện lên sự thấm mệt, khó khăn của nữ ca sĩ.

Dù không trang điểm lộng lẫy như khi lên sân khấu, dù nét mặt hiện lên sự vất vả, mệt mỏi nhưng Thủy Tiên vẫn luôn đẹp trong lòng công chúng.

Hàng ngày, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đều lặn lội đến nhiều xã, trao tiền cho cả chục nghìn hộ dân. Có người còn bình luận vui rằng sau chuyến phát tiền này về,  cặp đôi sẽ rụng cả tay. Thế nhưng bấp vất vả, cả đoàn đều tranh thủ đi từ sáng sớm đến tối khuya để không phụ sự chờ mong của bà con. Mấy ngày nay khi vào trang Facebook của Thủy Tiên, đều hiện lên các clip livestream phát tiền từ thiện. Bên dưới các clip ấy, hàng chục ngàn bình luận đều gửi lời cảm ơn chân thành tới “cô Tiên” của bà con vùng lũ và lời chúc Bình An, sức khỏe để nữ ca sĩ tiếp tục giúp đời, giúp người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news