Tin mới

Thủy Tiên lại đối mặt với những tin đồn không hay khi thông báo đóng tài khoản mà tiền vẫn đổ về

Thứ tư, 18/11/2020, 15:09 (GMT+7)

Theo một tài khoản FB vừa tiết lộ, sau khi Thuỷ Tiên chốt con số 150 tỷ thì mình thấy rất nhiều người bạn tại Châu Âu gửi ủng hộ toàn số tiền lớn như dưới đây mà không thấy được chia sẻ thông tin số tiền nữ ca sĩ nhận.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đã thông báo đóng tài khoản nhận tiền hỗ trợ và ngân sách hiện còn khá ít cho việc phải xây nhà, sửa chữa cầu đường sau những cơn bão bị hư hại.

Thủy Tiên chịu quá nhiều sức ép lớn sau khi nhận số tiền lớn từ mạnh thường quân.

"Hiện tại khả năng tài chính của quỹ còn hạn chế quá mong bà con xã khác cũng có bị ảnh hưởng mà Tiên không thể tới được đừng buồn và giận Tiên nhé, đọc được tin nhắn mọi người mà lực bất tòng tâm cũng buồn ạ!", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Ngay sau bài đăng được chia sẻ, nhiều người mong muốn vợ chồng cô đứng vững trước những thị phi để làm thêm nhiều việc có ý nghĩa cho nhân dân miền Trung.

Tuy nhiên, nhóm anti fan lập tức yêu cầu nữ ca sĩ phải công khai mọi sao kê về tiền nong, hỗ trợ hết bao nhiêu. Họ nghi ngờ sẽ có sự "ăn chặn", mập mờ nếu không có sao kê với lời yêu cầu: "Tiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ chứ không phải 150 triệu".

Đáp lại, cô lập tức thẳng thắn cho biết: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị mua vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị chứng minh để mua vé cho em nha".

Khi những lùm xùm còn đang bủa vây, mới đây, Thủy Tiên lại phải đối mặt với những tin đồn không hay khi một tài khoản Facebook cho hay đặt nghi vấn về số tiền cộng đồng người Việt tại châu Âu chuyển về mà không được nữ ca sĩ nhắc đến.

"Mình xin nói thật là mới đầu mình hóng chứ không hề nghét Thuỷ Tiên. Thậm chí còn rất nể phục cô ấy và tin bạn ấy làm việc từ trái tim.

Nhưng, sau một thời gian theo dõi mọi thứ mình cũng hoang mang. Đặc biệt, mình thấy sau khi bạn ấy chốt con số 150 tỷ thì mình thấy rất nhiều người bạn tại châu Âu gửi ủng hộ toàn số tiền lớn như dưới đây mà không thấy được chia sẻ thông tin số tiền bạn ấy nhận. Vậy con số chính thức bạn ấy nhận từ các mạnh thường quân là bao nhiêu?


Nếu một người làm thiện từ trái tim sẽ minh bạch rõ ràng chứ không mập mờ thế này đúng không?! Mình hy vọng, bạn ấy sẽ minh bạch rõ ràng bởi mình nghĩ NẾU MÌNH TRONG SÁNG, MINH BẠCH THÌ KHÔNG AI CÓ THỂ ANTI MÌNH".


Ngoài ra, một số người cũng đặt nghi vấn về số tiền thực tế mà Thuỷ Tiên không cập nhật từ hôm 24/10 đến giờ.

"24/10 cán mốc 150 tỷ và Tiên không update gì thêm cho đến lúc bị phát hiện chưa đóng tài khoản (FC offical của Thủy Tiên bảo đã đóng từ cuối tháng 10). Vậy số tiền thực tế đã lên đến con số bao nhiêu mà giờ Tiên bảo đã không còn nhiều tiền?".

Nhiều người thử chuyển khoản vào TK bị đóng mà vẫn giao dịch thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news