Tin mới

Vừa đưa túi tiền tỷ Đại Nghĩa, Trấn Thành đã kêu khẩn trên mạng xã hội gây xôn xao

Thứ hai, 19/10/2020, 21:57 (GMT+7)

Lời kêu khẩn của Trấn Thành trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, Trấn Thành cũng là cái tên được nhắc đến nhiều khi kêu gọi Từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung. Mới đây, nam danh hài thu hút sự chú ý khi khoe đã nhận được hơn 8 tỷ tiền kêu gọi và quyết định chuyển nhờ đồng nghiệp đến cứu trợ đồng bào gặp khó khăn.

Đặc biệt, Trấn Thành còn đưa hẳn 3 tỷ tiền mặt sang nhà MC Đại Nghĩa nhờ anh đem cứu trợ bà con gặp khó khăn. Vừa đăng thông tin chuyển tiền không lâu thì Trấn Thành tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng dòng kêu khẩn trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Trấn Thành kêu gọi áo phao giúp đồng bào miền Trung.

“Khẩn nè bà con ơi! Có đơn vị nào muốn tài trợ áo phao cho bà con miền Trung ko? Làm ơn liên hệ anh quản lý của Trấn Xìn gấp. Để chúng tôi chuyển xuống dưới! Tụi em sẽ tặng lại 1 post quảng cáo trên trang page của A-Xìn cho việc kinh doanh của quý vị sau này! Liên hệ qua mail nhé: [email protected]. Cảm tạ và trân trọng!”, Trấn Thành đăng tải trên mạng xã hội.

Dưới bài viết nhiều người bày tỏ trước lòng hảo tâm của Trấn Thành đồng thời cũng mong muốn sẽ có nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ áo phao để giúp dân vùng lũ.

Ngoài Trấn Thành cũng không ít sao Việt kêu gọi từ thiện áo phaop đẻ giúp người dân qua được giai đoạn nguy cấp này như Hòa minzy, Diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Midu, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Hòa Minzy cũng kêu gọi áo phao.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng kêu gọi áo phao, áo ấm để ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news