Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nỗi khổ khi tặng quà cho mẹ

Thứ hai, 19/10/2020, 16:59 (GMT+7)

Muốn làm mẹ vui, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khổ sở khi mỗi lần tặng quà đều nhận lại lời từ chối phũ phàng.

Gần đến ngày 20/10, ai cũng muốn dành những món quà, đến người mẹ, người vợ của mình. Tuy nhiên, nhiều người than vãn không biết nên tặng món quà gì vì mỗi lần tặng quà đều bị từ chối và bảo không thích. Bất ngờ một chia sẻ của "đả nữ" Trác Thúy Miêu rằng phụ nữ nói không thích nhận quà là dối lòng, nói không thích nhưng thực ra là thích không nói.

Sau khi đọc được bài viết này, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã đăng tải bài viết tặng quà cho mẹ. Cô chia sẻ nỗi khổ khi tặng quà cho mẹ rằng mỗi lần tặng quà cho mẹ đều bị từ chối, chê con gái mua đắt, tốn kém tiền.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân của mình về nỗi khổ khi tặng quà cho mẹ. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã mua tặng mẹ một món quà nhân lúc mẹ vắng nhà nhờ có sự tiết lộ thứ mẹ thích từ bố nữ diễn viên.

Dù bị từ chối nhưng cô vẫn quyết định mua tặng món quà mà mẹ thích tặng nhân ngày 20/10. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người cũng đồng tình với Ninh Dương Lan Ngọc khi tặng quà cho mẹ đều bị từ chối và lo lắng cho con tốn kém, không muốn làm phiền con. Dường như áp lực cuộc sống đã khiến những người mẹ, người phụ nữ quên đi những điều mà mình xứng đáng được nhận từ những người xung quanh.

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên hạng A trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô không chỉ thành công trong diễn xuất mà còn là gương mặt đắt giá mà các nhãn hàng chọn làm đại diện. Dù nổi tiếng nhưng cô lại rất ít khi tiết lộ về đời tư của mình đặc biệt là gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc và mẹ ruột.

Trên là những lần hiếm hoi cô tiết lộ về mẹ ruột. Trước đó, Lan Ngọc cũng đăng tải đoạn tin nhắn của hai mẹ con với nội dùng bàn về chuyện lấy chồng. Bà cũng giục con gái lấy chồng khi đang ở tuổi 30.

Những lần hiếm hoi cô tiết lộ về mẹ ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news