Tin mới

Thủy Tiên vác bao tải tiền vào miền Trung để ủng hộ bà con đúng như lời hẹn

Thứ năm, 19/11/2020, 17:24 (GMT+7)

Sau thời gian nghỉ ngơi dành cho gia đình, trưa ngày 19/11, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại Huế để giúp đỡ người dân đúng như lời hẹn.

Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, bà xã Công Vinh đã chuẩn bị va-li tiền lớn để đến với bà con.

Đồng hành cũng Thuỷ Tiên lần này vẫn có ông xã Công Vinh và cộng sự.

Trước đó, ngày 18/11, giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' đã cập nhật lên trang cá nhân danh sách 2.000 căn nhà hư hại tại Quảng Ngãi cần hỗ trợ sau đợt lụt bão vừa qua. Danh sách do đích thân Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo sâu sát hỗ trợ giúp đỡ người dân.

Mặc dù bận bịu công việc, phải bay ra bay vào, nhưng Công Vinh vẫn tiếp tục 'hộ tống' vợ làm thiện nguyện để an tâm hơn sau những ồn ào thời gian vừa qua.

Do khó di chuyển nên những hộ dân ở đảo Lý Sơn sẽ được tàu biên phòng đưa đến điểm tập trung nhận hỗ trợ tại đất liền. Còn những bà con ở xa nhưng không phải ở đảo cũng được tỉnh hỗ trợ xe đưa đón để đảm bảo an toàn.

Trong lần trở lại này, Thủy Tiên cũng cho biết sẽ gửi tiền hỗ trợ cho 18.561 hộ dân ở 8 xã tại Huế thay vì chỉ 8.000 hộ như thông báo ban đầu.

Sau quãng thời gian mệt mỏi, kiệt sức vì dầm mưa trong 2 đợt Từ thiện trước cùng những lùm xùm anti-fan, tối ngày 18/11, Thủy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc mang tên “Hướng Về Miền Trung”.

Bà xã Công Vinh khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện với vẻ ngoài nóng bỏng, khoe giọng hát nội lực với các bản hit quen thuộc như Giấc mơ tuyết trắng, Sao anh không ăn, Stay With Me...

Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ đã cho thấy sự nóng bỏng và chất giọng cùng vũ điệu đỉnh cao qua những ca khúc sôi động. Những hình ảnh của Thủy Tiên khác hẳn với sự mệt mỏi, gầy gò, xanh xao sau khi trở về từ chuyến từ thiện miền Trung đợt 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news