Tin mới

Thủy Tiên khoe ảnh bù đắp cho con gái trước khi vào lại miền Trung, ngoại hình Bánh Gạo gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 19/11/2020, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, Thủy Tiên cho biết sau 2 đợt từ thiện miền Trung, cô đã dành thời gian để bù đắp cho con gái Bánh Gạo. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là ngoại hình của Bánh Gạo.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự: "Sau bao ngày đi 'phượt', từ Nam ra Bắc, giờ là thời gian trở lại với công việc, chăm sóc gia đình và bù đắp cho Bánh Gạo trong thời gian mẹ không có ở nhà".

Kèm theo đó là hình ảnh bé Bánh Gạo, tất nhiên bà xã Công Vinh vẫn giấu mặt con gái khi chỉ chụp từ phía sau.

Việc bà xã Công Vinh giữ nguyên quan điểm không công khai mặt con luôn khiến Cộng đồng mạng tò mò về chân dung nhóc tỳ.

Trong hình mới đăng tải, có thể thấy dù mới 7 tuổi nhưng cô bé dường như đã sắp cao bằng mẹ. Nhìn bóng lưng và mái tóc của Bánh Gạo, hiếm ai nghĩ cô bé này mới là học sinh tiểu học.

Dù luôn đăng ảnh con trên mạng xã hội, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh chưa bao giờ để lộ mặt con gái. Cả hai muốn bảo bệ hình ảnh con với mong muốn bé Gạo sẽ được phát triển như những đứa trẻ khác.

Dù đã nhiều lần đăng ảnh con gái lên trang cá nhân, song vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn nói không với việc để lộ mặt. Dù chưa biết mặt nhưng nhiều người nhận định ái nữ nhà Thuỷ Tiên sẽ sớm trở thành mỹ nhân với đôi chân thon dài giống mẹ và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Hầu hết những bức ảnh về bé Gạo đều được vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên che chắn bằng icon dễ thương.

Không chỉ sở hữu thân hình lớn phổng phao mà giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" con liên tục khoe cô con gái cực đáng yêu, thông minh và lanh lợi. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news