Tin mới

Thúy Vy tung thêm bằng chứng về thói phụ bạc của Jack

Thứ tư, 11/08/2021, 19:45 (GMT+7)

Những lùm xùm liên quan đến câu chuyện Jack bị tố bội bạc tiếp tục có thêm diễn biến mới khi mới đây Thúy Vy - cô bạn gái thứ 2 của nam ca sĩ đã tung hàng loạt tin nhắn và một đoạn clip ghi âm cuộc nói chuyện cùng Thiên An.

Tối ngày 10/8, Jack đã chính thức có bức tâm thư để giải thích rõ ràng những lùm xùm liên quan đến việc nam ca sĩ bị tố phụ bạc, bỏ bê con cái. Thế nhưng bài đăng dường như không thể xoa dịu mà nó còn khiến dư luận phẫn nộ hơn với những lời giải thích không hợp lý của nam ca sĩ.

Thúy Vy tung thêm bằng chứng về thói phụ bạc của Jack - Ảnh 1

Bằng chứng là mới đây nhất, Thúy Vy - cô gái thứ 2 trong lùm xùm liên quan đến Jack đã tố cáo nam ca sĩ và chia sẻ rất nhiều chuyện chưa kể trong mối quan hệ của Jack. 

Trong bức tâm thư, Thúy Vy khẳng định cô không bao giờ hé lộ mối quan hệ của cả hai với người khác. Tuy nhiên do không thể chịu được thói trăng hoa của giọng ca Sóng gió, cô đã phải bức xúc lên tiếng. Điều mà Thúy Vy cảm thấy đáng buồn và tức giận nhất chính là việc Jack che giấu mình có con khi qua lại với cô.

Bức tâm thư rất dài của Thúy Vy được chia sẻ trên MXH
Bức tâm thư rất dài của Thúy Vy được chia sẻ trên MXH

Đáng chú ý, Thúy Vy còn tung hẳn video ghi lại cuộc gọi nói chuyện với Thiên An. Trong cuộc gọi này, cả hai có trao đổi qua lại về chuyện "sinh hoạt" với nam ca sĩ. Thúy Vy nghẹn ngào chia sẻ khi quan hệ, Jack hoàn toàn không sử dụng biện pháp tránh thai. Cô còn nhắc lại nguyên văn câu nói của Jack: "Nếu như một ngày nào đó, anh quen em 2 năm trời mà anh sử dụng BCS tức là anh không thương em".

Sau câu nói này, Thiên An giật mình bởi đó cũng chính là những gì Jack đã nói với cô khi quan hệ. Khi được hỏi không sợ có bầu à, Thúy Vy cũng tiết lộ bản thân mình uống thuốc tránh thai hàng ngày, đến bây giờ vẫn uống. 

Thúy Vy còn tung tin nhắn nghi Jack muốn 'ứ ừ' vào ngày 29/3, trong khi đó đến hôm 1/4 thì Thiên An sinh con
Thúy Vy còn tung tin nhắn nghi Jack muốn "ứ ừ" vào ngày 29/3, trong khi đó đến hôm 1/4 thì Thiên An sinh con

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vy còn hé lộ video ghi lại tin nhắn được cho là của Jack và Thiên An, trong đó người bố từ chối cho con gái mang họ mình vì sợ người làm giấy tờ biết được thông tin về bản thân. 

Đoạn tin nhắn của Thiên An và Jack, trong đó có đoạn nam ca sĩ thuyết phục Thiên An không lấy họ của bố.
Đoạn tin nhắn của Thiên An và Jack, trong đó có đoạn nam ca sĩ thuyết phục Thiên An không lấy họ của bố.
Thúy Vy tung thêm bằng chứng về thói phụ bạc của Jack - Ảnh 2

Cuối bài viết dài, cô nhắn nhủ với Jack:"Đừng “là một thằng con trai” mãi vậy hãy là một người đàn ông . Dám làm dám chịu dám thừa nhận đi!

Thúy Vy tung thêm bằng chứng về thói phụ bạc của Jack - Ảnh 3

Gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi. Đừng trách tôi. Vì tôi lên tiếng bênh vực cho những người bị hại. Hãy thấy tôi thật sự dũng cảm khi dám nói ra!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news