Tin mới

Sau Nguyễn Philip, thêm một cầu thủ Việt kiều xin nhập quốc tịch Việt Nam

Thứ ba, 19/12/2023, 19:05 (GMT+7)

Được biết, cầu thủ Việt kiều - Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang làm các thủ tục xin nhập tịch Việt Nam.

Sau Nguyễn Philip, một nhân tố Việt kiều khác thi đấu tại New Zealand là Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang làm các thủ tục nhằm sớm có quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới. Bố của Kaelin Nguyễn là ông Nguyễn Trương Khoa, Giám đốc điều hành của Viet River Holdings cho hay: "Tôi đã lên Đại sứ quán để hỏi về thủ tục. Việc này chắc cũng cần thêm thời gian và sự giúp đỡ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp con trai hoàn tất giấy tờ cần thiết.

Nói gì thì nói tôi vẫn là người Việt Nam. Đi xa đến đâu thì cũng luôn nhớ về cội nguồn, nơi “chôn rau cắt rốn”. Hơn ai hết, tôi hiểu rất rõ ý nghĩa của hai tiếng quê hương. Bạn không hiểu được cái cảm giác “rợn người” khi thấy họ “Nguyễn” trên áo của Khôi xuất hiện ở các sân bóng đâu. Vinh dự và tự hào vô cùng".

Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang làm các thủ tục nhằm sớm có quốc tịch Việt Nam. Ảnh: Internet
Kaelin Nguyễn Trương Khôi đang làm các thủ tục nhằm sớm có quốc tịch Việt Nam. Ảnh: Internet

Kaelin Nguyễn (SN 2000) có tên tiếng Việt là Nguyễn Trương Khôi. Cầu thủ 23 tuổi thi đấu ở vị trí tiền đạo. Sở hữu chiều cao 1m86 và đang thi đấu cho CLB Wellington Phoenix Reverves (WPR) tại New Zealand. Kaelin Nguyễn hiện tại đã có 8 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho đội bóng chủ quản.

Ở mùa giải 2023/24, Kaelin Nguyễn đã ra sân 20 trận, thi đấu 1419 phút ghi 8 bàn và có 1 kiến tạo. Nhân tố sinh năm 2003 từng được BHL U23 Việt Nam liên hệ để tham dự giải Panda Cup tổ chức tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giải đấu này sau đó đã bị hủy bỏ nên anh chưa có cơ hội để thi đấu cho đội trẻ của Việt Nam.

Video: Tổng hợp mùa giải 2023 của tiền đạo Việt kiều Kaelin Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news