Tin mới

Tình hình chấn thương của hai tuyển thủ Việt Nam sau trận thắng Palestine

Thứ hai, 11/09/2023, 22:34 (GMT+7)

Hai tuyển thủ Việt Hưng và Trung Hiếu đã gặp phải chấn thương nặng ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Palestine tối 11/9.

Dù chỉ là tính chất của một trận giao hữu nhưng cả ĐT Việt Nam và ĐT Palestine đều quyết tâm có được chiến thắng. Bởi vậy, không ít những pha va chạm mạnh từ cầu thủ hai đội đã xuất hiện trên sân Thiên Trường.

Ngay ở phút thứ 10, Phạm Trung Hiếu đã dính chấn thương, phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục thi đấu. Chưua dừng lại ở đó, đến phút 24, tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha va chạm rất mạnh ở vùng đầu với một cầu thủ Palestine. Cựu cầu thủ HAGL chảy rất nhiều máu, được các bác sĩ sơ cứu trước khi lên xe cứu thương vào thẳng bệnh viện

Trung Hiếu được đồng đội Tiến Linh cõng ra xe cứu thương
Trung Hiếu được đồng đội Tiến Linh cõng ra xe cứu thương
Tình hình chấn thương của hai tuyển thủ Việt Nam sau trận thắng Palestine - Ảnh 1
 
Tình hình chấn thương của hai tuyển thủ Việt Nam sau trận thắng Palestine - Ảnh 2
 

Cả hai cầu thủ kể trên đều thuộc biến chế CLB Hải Phòng mới được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Được biết, tiền vệ Triệu Việt Hưng bị rách sâu phần mắt và phải khâu 20 mũi, trong khi đồng đội Trung Hiếu bị gãy 1/3 dưới xương mác, ở trận ĐT Việt Nam thắng Palestine 2-0 trên sân Thiên Trường.

Đây đều là những chấn thương khá nặng và sẽ mất khoảng vài tuần để hồi phục. Hy vọng Việt Hưng và Trung Hiếu có thể sớm trở lại khi V-League 2023/24 khởi tranh vào tháng 10 tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam