Tin mới

Tiền vệ Quang Hải của ĐT Việt Nam được FIFA, AFC và AFF gửi thư tri ân

Thứ bảy, 06/11/2021, 16:27 (GMT+7)

Với những đóng góp tích cực cho các chiến dịch sức khỏe cộng đồng quốc tế, Quang Hải đã được FIFA, AFC và AFF gửi thư cảm ơn và tri ân.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Trong thời gian vừa qua, giữa nhiều biến cố của bóng đá Thế giới liên quan đến đại dịch Covid, Quang Hải đã đóng góp rất tích cực cho các chiến dịch sức khỏe cộng đồng do FIFA phối hợp cùng AFF và WHO tổ chức. Đây là các chiến dịch cộng đồng lớn và mang nhiều thông điệp mạnh mẽ của FIFA và AFF, được tổ chức với mong muốn lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh và tích cực tới người hâm mộ Đông Nam Á và cư dân nói riêng.

Với những đóng góp tích cực nói trên, FIFA, AFC và AFF đã gửi thư cảm ơn và tri ân tới tuyển thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam. FIFA nhắn nhủ Quang Hải: "Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của Quang Hải có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình.

Cả FIFA, AFC, AFF đều gửi thư tri ân Quang Hải - Ảnh: FIFA
Cả FIFA, AFC, AFF đều gửi thư tri ân Quang Hải - Ảnh: FIFA

Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hưởng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ những người khác".

Hiện tại, Quang Hải cùng các đồng đội vẫn đang tập trung và nỗ lực cùng ĐT Việt Nam trên sân tập nhằm hướng tới 2 trận đấu rất quan trọng trong tháng 11 gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thống kê của LĐBĐ Châu Á (AFC), sau 4 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Quang Hải và Hoàng Đức đang là 2 cầu thủ Việt Nam có thống kê tốt nhất đội. Trong đó Quang Hải có 17 lần thắng tranh chấp bóng thành công và có 21 đường chuyền tạo cao hội, chỉ đứng sau tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức.

Quang Hải không những nổi bật trên sân cỏ mà còn đóng góp rất tích cực cho các hoạt động cộng đồng của FIFA, AFC và AFF - Ảnh: Dantri
Quang Hải không những nổi bật trên sân cỏ mà còn đóng góp rất tích cực cho các hoạt động cộng đồng của FIFA, AFC và AFF - Ảnh: Dantri

Trong sáng ngày hôm nay, một tin không lành vừa được phát đi khi khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân vừa ghi nhận tới 8 ca dương tính Covid-19. Hiện chưa có vấn đề phát sinh trong nội bộ đội tuyển liên quan đến dịch bệnh. Tuy nhiên chỉ còn 5 ngày nữa là trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản (19h, 11/11) sẽ diễn ra, và người hâm mộ đang rất lo lắng cho ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news