Tin mới

Nóng: ĐT Việt Nam gặp rắc rối vì 8 ca dương tính Covid-19 tại khách sạn đóng quân

Thứ bảy, 06/11/2021, 16:02 (GMT+7)

Chỉ còn một vài ngày nữa là trận đấu ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra. Tuy nhiên mới đây khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân vừa phát hiện 8 trường hợp nhiễm Covid-19.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC) vừa thông báo khẩn tìm người tới tòa nhà Charmvit và khách sạn Grand Plaza trong khoảng thời gian từ ngày 28/10 đến 6/11. Địa điểm này ghi nhận 8 F0.

Đáng chú ý, khách sạn Grand Plaza chính là nơi ĐT Việt Nam đóng quân trong đợt tập trung hiện tại. Trong khi chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bước vào 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, điều này làm dấy lên lo ngại quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho 2 trận đấu rất quan trọng nói trên có thể bị ảnh hưởng.

ĐT Việt Nam hiện đang đóng quân tại khách sạn Grand Plaza - Ảnh: Vietnamnet
ĐT Việt Nam hiện đang đóng quân tại khách sạn Grand Plaza - Ảnh: Vietnamnet

Trong thời gian đã qua, ĐT Việt Nam đã luôn tuân thủ nghiêm túc nguyên tắc bong bóng. Toàn bộ các thành viên của đội tuyển đều hoàn thành tiêm 2 mũi vaccine.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam VFF Lê Hoài Anh cho biết, trong thời gian đóng quân tại khách sạn Grand Plaza, ĐT Việt Nam ở khu vực riêng của khách sạn và hạn chế tiếp xúc với bên ngoài. Hiện tại, tạm thời chưa có thông tin tiêu cực nào về nội bộ đội tuyển và tình hình đội vẫn ổn. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ thực hiện đầy đủ quy trình kiểm soát dịch bệnh theo hướng dẫn của CDC Hà Nội. 

Nóng: ĐT Việt Nam gặp rắc rối vì 8 ca dương tính Covid-19 tại khách sạn đóng quân - Ảnh: VTC
Nóng: ĐT Việt Nam gặp rắc rối vì 8 ca dương tính Covid-19 tại khách sạn đóng quân - Ảnh: VTC

Theo quy trình của LĐBĐ thế giới (FIFA) và LĐBĐ châu Á (AFC), thành viên của các đội tuyển được xét nghiệm COVID-19 định kỳ, liên tục trong suốt thời gian tập trung. Các đội luôn phải quán triệt đảm bảo đầy đủ quy trình bóng bóng nghiêm ngặt để không xảy ra rủi ro không đáng có. Đặc biệt, những cá nhân không có kết quả âm tính trong 2 lần xét nghiệm gần nhất trước trận đấu mới không được tham dự.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news