Tin mới

Để Singapore cầm hòa, HLV Ấn Độ gửi lời thách đấu đến ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 25/09/2022, 09:14 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước tuyển Singapore tối ngày 24/9, HLV Igor Stimac (Ấn Độ) tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Croatia vẫn tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu cuối.

Tối ngày 24/9, ĐT Ấn Độ đã để Singapore cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc, đội bóng Nam Á buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam nếu muốn hướng đến chức vô địch.

Tuy nhiên, HLV Igor Stimac của Ấn Độ vẫn rất quyết tâm và tự tin có thể chinh phục ngôi vương. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận gặp Singapore, vị chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi hoàn thành bước một, bước hai là trận gặp Việt Nam vì chúng tôi chắc chắn có vị trí số hai ở giải rồi. Việt Nam mạnh hơn Singapore nhiều. Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch.

ĐT Ấn Độ để Singapore cầm hòa 1-1 ở trận đấu tối ngày 24/9. Ảnh: VFF
ĐT Ấn Độ để Singapore cầm hòa 1-1 ở trận đấu tối ngày 24/9. Ảnh: VFF

Nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa có cảm giác tốt do giải vô địch quốc gia chưa bắt đầu. Ấn Độ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại dứt điểm không hiệu quả và thiếu chính xác. Dù sao thì đây cũng là một trận đấu đẹp mắt của hai đội".

Vị thuyền trưởng người Croatia chia sẻ thêm: “Tôi không ngạc nhiên khi Singapore lại chơi như vậy sau trận thua 0-4 trước Việt Nam. Họ thay nhiều cầu thủ là điều dễ hiểu. Tôi chỉ tập trung xây dựng đội bóng của mình. Tất nhiên, tôi có vài điều không hài lòng khi các cầu thủ trẻ dứt điểm ẩu và chuyền sai".

Vị chiến lược gia người Croatia cũng tự tin hướng đến chức vô địch: "Ở lượt trận tiếp theo, chúng tôi sẽ phải đối đầu với Việt Nam – đội bóng mạnh hơn Singapore rất nhiều. Tuy nhiên, mục tiêu của Ấn Độ là hướng đến chức vô địch, và chúng tôi sẽ tính toán thật kỹ để giành chiến thắng.

HLV Igor Stimac đánh giá rất cao ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Igor Stimac đánh giá rất cao ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Các cầu thủ ĐT Việt Nam có chất lượng đường chuyền, chất lượng chơi bóng tốt, đủ khả năng chơi pressing ở giữa sân và chơi pressing tầm cao. Bóng đá Việt Nam đang có một tương lai tốt và ĐT Việt Nam theo tôi đánh giá là đội bóng có tiềm năng nhất, nhì châu Á thời điểm hiện tại".

Đánh bại ĐT Việt Nam là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Ấn Độ, bởi Những chiến binh Sao vàng đang có điểm tựa là sân nhà Thống Nhất, tinh thần của thầy trò HLV Park Hang-seo đang lên rất cao sau chiến thắng tưng bừng trước Singapore ở ngày ra quân. Ngoài ra, so về mặt thể lực, Việt Nam cũng được nghỉ nhiều hơn so với Ấn Độ trước khi bước vào trận quyết chiến.

ĐT Việt Nam quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Ấn Độ. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Ấn Độ. Ảnh: VFF

Sau hai lượt đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu với 3 điểm, trong khi Ấn Độ và Singapore lần lượt xếp sau với 1 điểm. Ngày 25/9, ĐT Singapore sẽ về nước sau khi hoàn thành xong hai trận giao hữu thuộc FIFA Days tháng 9. Tuyển Ấn Độ sẽ gặp tuyển Việt Nam để tranh ngôi vô địch trên sân Thống Nhất lúc 19h00 tối 27/9.

Căn cứ vào thực lực hiện tại, nếu chơi đúng sức, ĐT Việt Nam sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc khuất phục ĐT Ấn Độ. Thậm chí, ông Park còn có thể đưa ra những sự thử nghiệm trong đội hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news