Tin mới

Tiếp tục bác bỏ việc nhận được 800 triệu từ Trịnh Kim Chi, Thương Tín sẽ mời công an vào cuộc

Thứ năm, 23/12/2021, 10:00 (GMT+7)

Sau khi đăng đàn tố Trịnh Kim Chi 'nhập nhèm' chuyện tiền bạc, Thương Tín mới đây tiếp tục bác bỏ thông tin nhận được 800 triệu từ đàn em và tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ. 

Thời gian gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa NS Thương Tín NS Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Sau khi Trịnh Kim Chi đến tận nhà để trao trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cho con gái Thương Tín thì phía nam diễn viên 'Biệt Động Sài Gòn' bất ngờ 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi 'nhập nhèm' trong chuyện tiền bạc. 

Ồn ào này vẫn chưa được làm rõ thì mới đây, CĐM tiếp tục lan truyền đoạn clip Thương Tín lên tiếng về số tiền quyên góp mà mình nhận được từ các mạnh thường quân của Trịnh Kim Chi. 

Trịnh Kim Chi trao lại toàn bộ số tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho hai vợ chồng nữ diễn viên. Ảnh: Facebook
Trịnh Kim Chi trao lại toàn bộ số tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho hai vợ chồng nữ diễn viên. Ảnh: Facebook

Thương Tín cho biết việc Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông là không hợp lý. 

Ngoài ra, nam tài tử một thời cũng phủ nhận các tin đồn cho rằng ông sử dụng tiền quyên góp phung phú. Theo chia sẻ của Thương Tín, ông chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin mà phía Trịnh Kim Chi thông tin. 

Trịnh Kim Chi và Thương Tín từng là những anh em đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi và Thương Tín từng là những anh em đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet

'Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi', Thương Tín chia sẻ trong đoạn clip. 

Nam diễn viên thậm chí còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để điều tra làm rõ các khoản tiền này, đồng thời không giấu nổi buồn bã khi bị CĐM 'ném đá' vì cho rằng ông sử dụng tiền hoang phí. 

Trước đó, khi bị đàn anh tố nhập nhèm chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi đã nhanh chóng chụp các bản sao kê 3 đợt quyên góp Từ thiện cho NS Thương Tín, đính kèm ghi chú rõ ràng thời gian để công khai với công chúng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi vẫn đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news